Wenger vẫn tin Arsenal sẽ 'thắng lớn'

Thứ tư - 13/03/2013 06:50 502 0
Nhà cầm quân người Pháp kỳ vọng Pháo thủ có thể làm nên điều kỳ diệu tại Allianz Arena đêm nay.
wenger-jpg-1363168148-1363168222_500x0.j
HLV Wenger giữ vững niềm tin vào đội hình Arsenal.

Arsenal phải đối mặt với nhiệm vụ vô cùng khó khăn sau khi để Bayern đánh bại tới 3-1 tại Emirates. Nếu muốn đi tiếp, thầy trò Wenger buộc phải ghi ít nhất ba bàn vào lưới Bayern. Số bàn thắng này còn nhiều hơn tổng số bàn thua trên sân nhà của Bayern từ đầu mùa tới giờ ở Bundesliga.

Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn tin tưởng các học trò của mình khi kỳ vọng Arsenal ra sân để lội ngược dòng trước đội bóng nước Đức.

"Tôi tin rằng nếu đội bóng có thể giành một chiến thắng lớn thì tất cả sẽ thay đổi", chiến lược gia 63 tuổi nói. "Arsenal đã tìm kiếm một chiến thắng ấn tượng ở mùa giải năm nay và trận đấu với Bayern là cơ hội để làm điều đó. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tận dụng được cơ hội này."

"Tôi chờ câu trả lời của đội bóng sau những gì chúng tôi trải qua ở mùa giải năm nay. Kết quả trận đấu với Bayern là rất quan trọng với thành tích chung của Arsenal."

Nếu như bị Bayern loại vào đêm nay, Arsenal sẽ nâng khoảng thời gian trắng tay lên thành tám năm. Thầy trò Wenger đã lần lượt bị loại ở Cúp liên đoàn, FA Cup và không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Premier League từ lâu.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây