Xem Wimbledon đã mắt với Ipad

Chủ nhật - 23/06/2013 09:43 776 0
Wimbledon là giải quần vợt lâu đời nhất thế giới nhưng đây cũng là giải quần vợt đang áp dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
anh-1371991757_500x0.jpg

Wimbledon đang sử dụng một công nghệ mới với ứng dụng Ipad để lôi kéo giới trẻ đến với giải nhiều hơn. Ứng dụng này cho phép người sử dụng có thể lướt khắp các mặt sân thông qua một bản đồ, zoom vào từng sân để cập nhất những diễn biến ở đó. Ngoài ra, họ cũng nhận được thông báo đặc biệt về tình hình thi đấu của những cây vợt mà họ yêu thích.

Như All England Club (AELTC) nhận định, nhu cầu theo dõi và thưởng thức Wimbledon ngày một tăng. Chính vì thế mà với những người không có khả năng mua được vé, hệ thống online của Wimbledon sẽ đưa giải lại gần với các fan hâm mộ trên khắp thế giới. "Nếu bạn không thể đến được Wimbledon, chúng tôi muốn tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho bạn," người phát ngôn của AELTC nói.

Theo AELTC, việc giúp người xem dễ tiếp cận Wimbledon hơn thông qua hệ thống online sẽ giúp họ tăng sức hấp dẫn đối với các nhà tài trợ và truyền hình. Ở đây, việc đưa hệ thống ứng dụng Ipad miễn phí là nằm trong kế hoạch của AELTC sau khi họ thực hiện trên điện thoại di động từ năm 2011 và cải tổ trang thông tin Wimbledon hồi năm ngoái.

Nhờ đó mà lợi nhuận của Wimbledon tăng hàng năm và giúp các cây vợt có thêm tiền thưởng. Năm 2013 này, tiền thưởng của giải tăng tới 40% lên mức 22,6 triệu bảng (35 triệu USD) và một cây vợt thua ở vòng 1 cũng có thể ra về với 23.000 bảng trong túi.

So với các giải khác trong hệ thống Grand Slam, Wimbledon có lẽ là giải duy nhất đạt siêu lợi nhuận. Năm 2012, lợi nhuận trước thuế của Wimbledon là gần 38 triệu bảng và một phần trong số này được người Anh dùng để tái đầu tư vào hệ thống đào tạo trẻ, nâng cấp sân bãi.

Anh Hào

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây