Xuân Thành Sài Gòn quyết hạ Selangor để đi tiếp ở AFC Cup

Thứ ba - 02/04/2013 06:42 611 0
HLV Trần Tiến Đại cho biết mục tiêu của Xuân Thành Sài Gòn là giành chiến thắng trước Selangor (Malaysia) ở lượt trận thứ ba AFC Cup chiều 3/4 trên sân Thống Nhất.
selangor-jpg-1364897264-1364897277_500x0
HLV Selangor quyết đánh bại Xuân Thành Sài Gòn. Ảnh: An Nhơn

Sau hai lượt trận vòng bảng AFC Cup Xuân Thành Sài Gòn đứng đầu bảng H với một thắng, một hòa. Thầy trò HLV Trần Tiến Đại có cơ hội củng cố ngôi đầu và nới rộng khoảng cách với đội thứ hai Đông Bengal nếu thắng đội chót bảng Selangor trên sân nhà Thống Nhất chiều 3/4.

"Selangor là đội bóng mạnh, nhiều lần giành chức vô địch Malaysia. Trong đội hình của họ có tiền đạo rất nguy hiểm là Francis Doe. Mặc dù vậy, với lợi thế sân nhà mục tiêu của chúng tôi không gì khác hơn là 3 điểm. Xuân Thành thắng để củng cố mục tiêu vào vòng sau, đồng thời yên tâm thi đấu ở V-League",  HLV Trần Tiến Đại phát biểu.

Theo HLV Trần Tiến Đại, ở trận đấu chiều 3/4, Xuân Thành Sài Gòn sẽ thiếu vắng 5 vị trí chủ chốt như Tài Em, Việt Cường, Nguyễn Rogerio, Hải Anh và Moses. Tuy nhiên, toàn đội sẽ quyết tâm đánh bại đội bóng của Malaysia.

Selangor đang xếp cuối bảng H với chỉ một điểm sau hai trận. Nếu tiếp tục thất bại, cơ hội đi tiếp của đội bóng Malaysia sẽ rất hẹp. Đội hình sang Việt Nam có 5 tuyển thủ Malaysia. HLV Irfan Abusalim cho biết sẽ đưa hai cầu thủ ngoại ra sân ở trận đấu tại Việt Nam. Sau trận gặp Xuân Thành Sài Gòn ba ngày đội bóng này phải thi đấu tứ kết FA Cup của Malaysia.

Tran-tien-dai-jpg-1364897122_500x0.jpg
HLV Trần Tiến Đại cho biết Xuân Thành Sài Gòn sẽ giành trọn 3 điểm trước đại diện Malaysia. Ảnh: An Nhơn

Theo đánh giá của HLV Irfan Abusalim, Xuân Thành Sài Gòn là đội bóng mạnh. Trận thắng Tampines Rovers ngay trên sân khách đã chứng minh điều đó. Dù vậy, bất cứ đấu trường nào Selangor cũng đặt mục tiêu tiến sâu. "Để đi tiếp ở sân chơi AFC, chúng tôi đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Xuân Thành Sài Gòn", HLV của Selangor tuyên bố.

 An Nhơn

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây