Phillip Huỳnh: hotboy mới nổi với vẻ đẹp lai Pháp

Thứ sáu - 06/07/2012 05:00 17.614 0

Phillip Huỳnh

Phillip Huỳnh
Gương mặt điển trai với chút lai Pháp, Phillip Huỳnh gây ấn tượng với người đối diện bởi nụ cười tươi và phong cách.

Phillip Huỳnh từng ghi danh thi Fidol và là thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhưng may mắn đã không thực sự mỉm cười với chàng trai này khi anh chỉ dừng lại ở vòng chung kết. Xung quanh kết quả này, cũng có nhiều ý kiến nghi ngờ về sự khó hiểu trong cách chọn lựa gương mặt của ban giám khảo cũng như ban tổ chức cuộc thi. Tuy nhiên, Phillip Huỳnh không xem điều đó quan trọng và đáng để quan tâm. Chàng trai có vẻ ngoài lai Pháp ấn tượng cho biết anh đi thi với tâm thế để vui, không bất chấp để được  một cái gì đó.

Sau cuộc thi, Phillip Huỳnh trở về với đời sống yên bình của mình cùng những người thân. Chàng trai quê gốc Tiền Giang này giải trí bằng cách tham gia mạng xã hội và với vẻ ngoài điển trai, ăn ảnh cộng với sự vui vẻ trong giao tiếp trong cộng đồng mạng, Phillip Huỳnh đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến.

Tháng 5/2012, Phillip Huỳnh gặp gỡ với đại diện của Vmedia và đôi bên đã có sự hợp tác cùng nhau. Chàng trai tuấn tú này nhanh chóng đã được Vmedia ngỏ lời mời làm người mẫu độc quyền. Khởi đầu cho sự hợp tác này, Phillip Huỳnh với sự tự tin năng động và điển trai đã nhanh chóng được mời làm người mẫu quảng cáo cho nhãn hàng trà xanh 0 độ. Cùng thời điểm, Phillip Huỳnh cũng được người bạn thân trong làng giải trí là ca sĩ Pha Lê mời tham gia trong MV Nếu em được lựa chọn. Trong MV này, cả hai đã có những khoảnh khắc tình cảm và diễn xuất thật ăn ý. Trước đó, Phillip Huỳnh cũng được mời tham gia diễn xuất trong một số MV của các ca sĩ khác.

Hình đã gửi

Hình đã gửi

Hình đã gửi



Hiện tại, Phillip Huỳnh đang tham gia cuộc thi của VSao và được chọn vào Top 100 thí sinh nổi bật. Cùng thời điểm, Phillip Huỳnh cũng được ban tổ chức và ban giám khảo cuộc thi Viet Fashion Icon 2012 chấm và chọn vào danh sách 30 thí sinh tiềm năng, xuất hiện ở vòng chung kết.

Phillip Huỳnh cho biết, cách đây không lâu cuộc thi Hoa hậu & Nam vương người Việt Hoàn cầu tại Mỹ có ngỏ lời mời anh tham dự cuộc thi. Dù rất quan tâm và hào hứng nhưng do điều kiện công việc và chưa thể thu xếp được nên đành bỏ lỡ cơ hội, đợi lần sau cuộc thi có tổ chức sẽ tham gia hoặc tính tiếp.

Hình đã gửi

Hình đã gửi

Hình đã gửi

Chàng trai này cũng đang là một trong những hotboy đắt show quảng cáo trong thời gian gần đây.

Hình đã gửi

Hình đã gửi

Hình đã gửi

HOA THIÊN ĐIỂU
Ảnh: T-Kenzo
Nguồn: Vietfashion

Tổng số điểm của bài viết là: 26 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 7 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây