Hoàng Thùy Linh ra tự truyện - Tôi nợ Vàng Anh một lời xin lỗi

Chủ nhật - 15/10/2017 23:10 1.574 0
Cuốn sách mang tên "Vàng Anh và Phượng Hoàng" đã hoàn tất khâu bản thảo và sẽ ra mắt vào tháng 11, kể về 10 năm sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh sau biến cố lộ clip nóng năm 2007.
Hoàng Thùy Linh ra tự truyện - Tôi nợ Vàng Anh một lời xin lỗi

Sự kiện giới thiệu cuốn sách Vàng Anh và Phượng Hoàng và chiến dịch cùng tên để kỷ niệm 10 năm sự nghiệp Hoàng Thùy Linh diễn ra sáng 3/10 tại một khách sạn ở đường Đồng Khởi, TP.HCM.

"10 năm qua diễn vai Vàng Anh rồi, giờ là lúc tạm biệt"

Theo công ty Wepro, chiến dịch Vàng Anh và Phượng Hoàng là một chuỗi 10 dự án của Hoàng Thùy Linh sẽ bắt đầu từ cuối năm 2017 và trải dài trong cả năm 2018. Dự án đầu tiên được tiết lộ là cuốn tự truyện Vàng Anh và Phượng Hoàng do nhà báo Trần Minh chấp bút. 9 dự án còn lại đang được giữ bí mật.

Sáng 3/10, nữ ca sĩ xuất hiện tại cuộc họp báo cùng ông bầu Quang Huy và nhà báo Trần Minh, người đã làm việc với cô trong hơn 4 tháng để hoàn tất cuốn sách.

Trước báo giới, nữ ca sĩ chia sẻ: "Khi nhắc đến cái tên Vàng Anh, tôi chợt nhận ra 10 năm rồi, cái cô Hoàng Thùy Linh này mải mê lấy lại danh dự, tự trọng cho chính bản thân mình, cho cái tên Hoàng Thùy Linh mà quên đi cái tên Vàng Anh. Cô ta quên rằng cái tên Vàng Anh là một thời thanh xuân vô cùng rực rỡ với bản thân mình và với nhiều người trẻ ở thời điểm đó".Hoàng Thùy Linh chủ động nhắc đến scandal lộ clip nóng 16 phút hồi tháng 10/2007 - sự kiện được cô gọi là "biến cố thay đổi cuộc đời tôi" và cũng là nguồn cảm hứng lớn cho cuốn sách.

"Tôi nợ cái tên Vàng Anh một lời xin lỗi chân thành. Sau 10 năm, tôi đã đủ dũng khí để đối diện. Hôm nay, Hoàng Thùy Linh của hiện tại chính thức đối diện với Hoàng Thùy Linh cách đây 10 năm".

"Tôi cần một lần đối mặt với nhân vật Vàng Anh để xin lỗi và trả lại cho cô ấy một tuổi thanh xuân rực rỡ. Với những gì tôi đã có, tôi đủ tự tin để gặp lại cô ấy ngày hôm nay và nói lời tạm biệt, vì từ đây trở đi tôi sẽ là một Hoàng Thùy Linh chiến đấu hết mình. Sẽ không còn một rào cản nào trong tâm trí tôi nữa"."Cái ngày bộ phim Nhật ký Vàng Anh ngừng chiếu là từ 10 năm trước. Nhưng vai diễn đó, 10 năm qua tôi vẫn diễn. Tôi không cho phép bộ phim đó kết thúc với kết cục như vậy. Nếu như cuộc đời chúng ta những năm đầu đời rất hồng, đẹp như hình ảnh nhân vật Vàng Anh thì đó đâu phải là đời. Sau đó, tôi vẫn phải sống tiếp. Ngày hôm nay là một ngày chắc chắn phải diễn ra".

Quang Huy từng băn khoăn vì Hoàng Thùy Linh... đẹp gái

Trong cuộc họp báo, Hoàng Thùy Linh nhận được sự dẫn dắt và hậu thuẫn từ nhà sản xuất Quang Huy, người đã đồng hành với cô lâu nay trong sự nghiệp âm nhạc và điện ảnh. Quang Huy đóng vai trò MC sự kiện nhưng cũng thể hiện sức ảnh hưởng lớn đối với chiến dịch Vàng Anh và Phượng Hoàng.

Ông chủ của Wepro chính là người lên ý tưởng, kết nối nữ ca sĩ với nhà báo Trần Minh để thực hiện cuộc tự truyện chấp bút về cuộc đời nữ ca sĩ. Quang Huy bắt đầu làm việc với Hoàng Thùy Linh từ năm 2013, trong một show ca nhạc. Đến năm 2015, anh mời cô đóng vai chính trong phim Thần tượng do anh đạo diễn.

"Sự nghiêm túc đó không tự nhiên mà có, dù ở trên sân khấu lớn, điều đó là bắt buộc. Nhưng tôi hiểu rằng sự nghiêm túc của Linh là do kỹ thuật và được rèn luyện trong một thời gian dài" - nhà sản xuất âm nhạc nhận định.Quang Huy cho biết: "Tôi là bầu sô nên trước những rủi ro mà Linh có thể mang lại thì tôi cũng thấy... ớn. Tôi cũng tự hỏi không biết làm việc với cô này sẽ ra sao. Các vấn đề về hình ảnh của Linh thì tôi biết trước rồi, không sợ, nhưng tôi không rõ tính cách cô ấy như thế nào, nhất là khi cô ấy lại là... gái đẹp. Không biết có đỏng đảnh hay không. Nhưng khi làm việc, cô ấy đã khiến tôi ngạc nhiên vì sự nghiêm túc trong công việc".

Đầu tư 1 triệu USD cho chuỗi dự án kỷ niệm 10 năm sự nghiệp

Wepro cũng đưa ra con số kinh phí 1 triệu USD đàu tư cho riêng Hoàng Thùy Linh trong năm 2017 và 2018 để hoàn tất chiến dịch Vàng Anh và Phượng Hoàng.

Trong đó, cuốn sách Vàng Anh và Phượng Hoàng dày 350 trang, dự kiến phát hành vào tháng 11/2017.

Mặc dù vậy, sáng 3/10, cả nữ ca sĩ và công ty quản lý đều không cung cấp thêm thông tin về các dự án khác. Theo dự báo, đó sẽ là các ca khúc, MV, chương trình biểu diễn, thậm chí phim ảnh - đúng như sở trưởng của Hoàng Thùy Linh.


Tác giả: Mi Ly

Nguồn tin: Zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây