J.K. Rowling để ngỏ khả năng viết tiếp Harry Potter

Thứ ba - 23/11/2010 21:20 2.088 0

J.K. Rowling trong buổi chiếu ra mắt “Harry Potter và bảo bối tử thần - tập 1” - Ảnh: Reuters

J.K. Rowling trong buổi chiếu ra mắt “Harry Potter và bảo bối tử thần - tập 1” - Ảnh: Reuters
Tác giả của Harry Potter, J.K. Rowling, thổ lộ việc bà viết tiếp loạt truyện ăn khách về thế giới phù thủy là một khả năng có thể xảy ra trong tương lai, theo Reuters.

Phát biểu được J.K. Rowling đưa ra nhân dịp tập phim “Harry Potter và bảo bối tử thần - tập 1” được chiếu ra mắt ở London (Anh) vào tuần qua.

Tập truyện “Harry Potter và bảo bối tử thần” vốn là tập cuối cùng trong loạt truyện gồm 7 phần của J.K. Rowling song nó được các nhà sản xuất phim tách ra thành 2 tập khi chuyển thể sang kịch bản điện ảnh. Được ví như là khởi đầu của sự kết thúc, tập phim nói trên để lại rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ khi nó được chiếu ra mắt.

Khi được hỏi liệu bà có viết tiếp Harry Potter hay không, văn sĩ người Anh nói với Reuters: “Tôi nghĩ nó đã kết thúc song tôi luôn nói rằng đừng bao giờ nói không bao giờ. Mọi lần trong cuộc đời tôi nói mình sẽ không bao giờ làm điều này điều kia thì bạn có thể tin là tôi sẽ làm điều đó trong vòng một năm. Vì thế, tôi rút ra rằng mình sẽ không nói nó tuyệt đối sẽ kết thúc. Tôi không biết”.

Cũng trong dịp này, J.K. Rowling thổ lộ “Harry Potter và bảo bối tử thần - phần 1” chính là tập phim mà bà ưng ý nhất trong số các tác phẩm điện ảnh xây dựng từ loạt truyện của bà.

Tác giả: Sơn Duân

Nguồn tin: Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây