JK Rowling 'mở toang' trang Pottermore

Thứ ba - 17/04/2012 03:58 2.687 0

Một độc giả "nhí" ngắm nghía một cửa hàng dựng nên từ truyện Harry Potter tại phim trường của Warner Bros. Ảnh: Frantzesco Kangaris.

Một độc giả "nhí" ngắm nghía một cửa hàng dựng nên từ truyện Harry Potter tại phim trường của Warner Bros. Ảnh: Frantzesco Kangaris.
Trang web Pottermore bất ngờ được nhà văn Scotland mở cửa chào đón tất cả các fan, chứ không còn hạn chế số lượng người truy cập như trước.

Các bản sách Harry Potter điện tử đã được bán trên trang web này từ hai tuần trước và thu được khoảng 1,5 triệu bảng Anh chỉ trong ba ngày.

Đầu tháng 4 này, trang web hứa hẹn có thêm nhiều chương trình tương tác với người truy cập. Nhiều fan cũ và mới của bộ sách nổi tiếng có thể khám phá và chia sẻ những câu chuyện về Harry Potter theo cách mới hoàn toàn. Với Pottermore.com, họ có thể tham gia trường phù thủy Hogwarts, được dùng "đũa phép" trước khi bắt đầu vào cuộc hành trình lần theo cốt truyện của bộ sách, cũng như được đọc những trang viết mới nhất của JK Rowling.

Từ mùa hè năm ngoái, một triệu fan đã được cho phép truy cập trang pottermore.com sau cuộc săn đuổi gay cấn qua nhiều trang web khác nhau để tìm “chiếc chìa khóa huyền diệu”.

Các nhà phân tích đang quan sát kỹ lưỡng khả năng chịu áp lực của trang, với số lượng khách truy cập có thể lên đến hàng trăm nghìn người trong mỗi phút.

Pottermore.com đang có các phiên bản tiếng Anh, Pháp, Italy, Đức và Tây Ban Nha.

Tác giả: Chi Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây