Lucky Luke tái bản 10.000 cuốn sau 3 ngày phát hành

Thứ bảy - 26/03/2011 02:22 3.008 0

Lucky Luke, chàng cao bồi bắn nhanh hơn cái bóng của mình.

Lucky Luke, chàng cao bồi bắn nhanh hơn cái bóng của mình.
8.000 bản tập đầu tiên của bộ truyện tranh nổi tiếng về chàng cao bồi lãng tử được bán hết veo trong 3 ngày 'tái xuất' bạn đọc trong nước. First News và NXB Trẻ, hai đơn vị phối hợp thực hiện cuốn này, đang tái bản thêm 10.000 cuốn để phục vụ nhu cầu độc giả.

Ông Nguyễn Văn Phước, giám đốc First News cho biết, chỉ sau 3 ngày phát hành, nhiều sạp báo, nhà sách ở TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ... đã không còn một cuốn Lucky nào. Nhiều bạn đọc từ nhiều tỉnh thành khác không có dịp sở hữu Gã săn tiền thưởng (tập Lucky Luke đầu tiên) đã gọi điện đến First News đặt mua. "Tổng đài của chúng tôi suốt mấy ngày qua phải liên tục đón tiếp thắc mắc của fan Lucky Luke. Chúng tôi quyết định tái bản tập 1 trong khi tập 2 Bàn Tay Nhám đang lên khuôn", ông Phước nói.

Đây là lần đầu tiên truyện tranh được... tái bản ở Việt Nam trong thời gian sớm nhất như vậy. "Bộ phận biên tập và thiết kế chúng tôi phải làm cả thứ bảy, chủ nhật mới kịp tiến độ cho ra mắt sách. Điều này chứng tỏ bạn đọc Việt Nam rất yêu thích nhân vật có tinh thần nghĩa hiệp, ứng xử thông minh này chứ không hẳn bạn trẻ bây giờ chỉ đọc truyện tranh mangan", ông Phước nói.

Tác giả: Thoại Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây