Nhà thơ Lê Minh Quốc ra mắt trang web cá nhân

Thứ năm - 12/07/2012 05:46 4.277 0

Nhà thơ Lê Minh Quốc

Nhà thơ Lê Minh Quốc
Sau một thời gian thiết kế và chạy thử, ngày 01.7.2012, nhà thơ - nhà báo - hoạ sĩ Lê Minh Quốc đã chính thức trình làng trang web cá nhân http://leminhquoc.vn với giao diện đẹp, sống động. Nội dung website gồm các phần: thơ, văn xuôi, hội hoạ, báo chí, tác phẩm - dư luận… Đây là nỗ lực đáng quý của nhà thơ nổi tiếng đa năng gốc Đà Nẵng trong việc đưa tác phẩm của mình đến với công chúng rộng rãi.

Gần đây, các nhà thơ ở TP.HCM liên tục ra mắt các trang mạng cá nhân, đăng tải tác phẩm của mình và đồng nghiệp, thu hút sự chú ý của bạn đọc. Điển hình nhất là trang http://songtho.net của nhà thơ Nguyễn Vân Thiên, và trước đó là http://inrasara.com của nhà thơ Inrasara, http://lethikim.com của nhà thơ Lê Thị Kim, http://thunguyetvn.com của nhà thơ Thu Nguyệt, http://nguyenhuuhongminh.com của nhà thơ Nguyễn Hữu Hồng Minh,… Nhà phê bình trẻ Phạm Ngọc Hiền sau thành công của trang http://phamngochien.com đã "cao hứng" lập luôn các trang http://tapchivan.com và http://tapchisongba.com với sự tham gia của nhiều đồng hương Phú Yên.

Ở vùng lân cận, nhà thơ Vũ Thanh Hoa của Vũng Tàu với trang web khá "nóng" http://vuthanhhoa.net cũng "quyến rũ" lượng bạn đọc khá lớn.

Nguồn tin: nhavantphcm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây