Sách khiêu dâm được Hollywood mua bản quyền làm phim

Thứ năm - 29/03/2012 06:06 2.722 0

Bìa sách “Fifty Shades of Gray”. Ảnh: AP.

Bìa sách “Fifty Shades of Gray”. Ảnh: AP.
Cuốn tiểu thuyết bán chạy 'Fifty Shades of Gray' của nữ nhà văn Anh E.L. James vừa được hai hãng phim Universal và Focus mua bản quyền chuyển thể với giá 5 triệu USD.

Universal Pictures và Focus Features công bố thông tin này hôm 26/3. Theo AP, hai hãng phim này đánh giá cuốn tiểu thuyết là “một câu chuyện đặc biệt” và sẽ rất thu hút khán giả, trong đó có những fan trung thành của cuốn sách.

Còn nhà văn E.L. James nói với tờ The Wrap rằng cô đồng ý bán bản quyền cho Universal và Focus vì các hãng phim này có “nền tảng vững chắc và có thể nắm bắt được những câu chuyện phức tạp”.

Cuốn tiểu thuyết hiện nằm trong top đầu sách bán chạy của tờ New York Times, đồng thời cũng có tên trong số những e-book bán chạy của Amazon và Barnes & Noble.

Được nhiều người đọc nhưng Fifty Shades of Gray cũng hứng chịu "búa rìu dư luận". Nhiều người nhận xét câu chuyện trong sách được viết chẳng khác nào sách khiêu dâm. Nội dung sách kể về mối quan hệ yêu đương của tỷ phú trẻ Christian Grey và nữ sinh viên đại học Anastasia Steele.

Sau thành công của tập đầu tiên, E.L. James đã viết tiếp hai tập sách khác xoay quanh đôi tình nhân này và cũng đều bán rất chạy.

Tác giả: Hạ Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây