Tác giả Twilight không dám đọc 50 Shades vì quá ướt át

Thứ hai - 18/03/2013 10:46 3.609 0
Nhà văn Stephenie Meyer thú nhận chưa dám sờ đến bộ tiểu thuyết của E.L James bởi những trang viết gợi tình không phải là sở thích của cô.

Fifty Shades (50 sắc thái) xoay quanh mối quan hệ nam nữ giữa cô sinh viên ngành văn 22 tuổi Anastasia Steele và chàng tỷ phú đẹp trai hấp dẫn Christian Grey. Trong đó, Grey đóng vai người thống trị, dẫn dắt hai người vào những cuộc truy hoan với muôn vàn dạng thức, trải nghiệm khác nhau. Tác giả bộ sách - E.L James - vốn là fan của Twilight (Chạng vạng). Fifty Shades ra đời từ ý định viết một bộ truyện ăn theo Twilight, dạng fan fiction.

james-jpg-1363569228_500x0.jpg
E.L James - tác giả "Fifty Shades" - vốn là fan của "Chạng vạng".

Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, tác giả Twilight không mấy hứng thú với bộ truyện của E.L James. Trong một cuộc phỏng vấn trên Guardian, Stephenie Meyer cho biết, cô chưa đọc tập đầu Fifty Shades of Grey (bản tiếng Việt: Xám) chứ chưa nói đến việc đọc cả bộ truyện. “Đó không phải là thể loại ưa thích của tôi.  Truyện gợi tình không phải là thứ tôi thích đọc. Tôi thậm chí còn không ưa cả tiểu thuyết lãng mạn. Chúng thô thiển, ướt át quá. Đó là lý do tác phẩm của tôi thường là một thế giới ngây thơ, trong sáng. Đó cũng là thế giới mà tôi sống”, Meyer nói.

Trong bộ truyện Twilight cũng có một số cảnh tình cảm, giữa cô bé tuổi teen Bella Swan và chàng trai ma cà rồng Edward Cullen. Nhưng các cảnh này hầu như chỉ diễn ra khi hai nhân vật đã kết hôn.

8-Meyer-GETTY-jpg-1363569228_500x0.jpg
Nhưng tác giả "Chạng vạng" không có hứng thú gì với "Fifty Shades".

Ngoài đời, theo Guardian, Meyer cũng có cuộc sống riêng khá chỉn chu dù kết hôn khá sớm. Nhà văn lên xe hoa từ năm 21 tuổi với người chồng quen biết từ thuở lên 4. Trong bài phỏng vấn, tác giả Twilight cũng chia sẻ quan niệm của cô về tình yêu: “Một tình yêu thực sự là khi bạn chấp nhận làm mình tổn thương trước khi làm tổn thương người bạn đời; là khi bạn sẵn sàng làm mọi việc để người kia được hạnh phúc, dù bạn phải trả giả. Tình yêu thực sự không có chỗ cho sự ích kỷ”.

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: VnExpress

 Từ khóa: 50 shades, stephenie meyer

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây