Thành viên diễn đàn Thotre.com: San sẻ tết yêu thương

Thứ bảy - 29/01/2011 08:35 3.067 0

Thành viên diễn đàn Thotre.com: San sẻ tết yêu thương

Chiều nay 29/01, nhằm ngày 26 Tết, thành viên diễn đàn văn học trẻ thotre.com đã đến trao tặng 50 quần quà (mỗi phần quà trị giá 160.000 đồng) cho bà con nghèo ở xã Tân Bình Thạnh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang trong chương trình "San sẻ tết yêu thương".

Ngày tết cũng là dịp để mọi người chia sẻ với nhau những niềm vui ấm áp, tặng nhau những món quà xuân để cầu chúc cho nhau một năm mới an lành và hạnh phúc. Với ý nghĩa đó, dịp tết Tân Mão 2011 năm nay, thành viên diễn đàn thotre.com cùng chung tay mang thêm chút không khí ấm áp của mùa xuân đến với những gia đình nghèo ở những vùng quê còn nhiều khó khăn với tinh thân sẻ chia, tương thân tương ái, lá rách ít đùm lá rách nhiều.

Đây là lần đầu tiên thành viên diễn đàn tổ chức hoạt động từ thiện xã hội. Phần quà tuy nhỏ nhưng ấm áp tình người. Cây bút trẻ Trương Trọng Nghĩa - thành viên sáng lập và quản lý diễn đàn chia sẻ: “Tết đến cũng là lúc mà nhà nhà người người rộn ràng vui đón Xuân sang... Thế nhưng đâu đó vẫn còn những mảnh đời bất hạnh, những cụ già neo đơn đau ốm; những em bé nghèo không biết Tết; những gia đình vẫn còn khó khăn với những cái tết chưa trọn vẹn… Chương trình "San sẻ tết yêu thương" mong muốn mang đến chút không khí tết cho những hoàn cảnh đặc biệt ấy, đồng thời đây cũng là dịp để thành viên diễn đàn tìm hiểu cuộc sống, đi thực tế sáng tác và chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh”.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi trao quà chiều nay:


Thành viên diễn đàn chuẩn bị cho buổi trao quà


Anh Trương Trọng Nghĩa - Quản lý diễn đàn treo banner của chương trình


Rất đông bà con đến nhận quà của chương trình


Anh Trương Trọng Nghĩa thay mặt diễn đàn gửi lời chúc mừng năm mới đến bà con


Các phần quà lần lượt được trao


Các thành viên diễn đàn tham gia buổi trao quà

Tác giả: Lê Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây