Thí sinh mặc quần lót Siêu nhân hát Bang bang

Thứ ba - 01/01/2013 21:09 3.152 0
Giám khảo Huy Tuấn ấn tượng với nam thí sinh mặc áo Người dơi, quần lót Siêu nhân hồn nhiên hát trên sân khấu Got Talent.
Thi-sinh-Nguyen-Ngoc-Duong-01-jpg-135691
Thí sinh Nguyễn Ngọc Dương trổ tài hát ca khúc "Bang bang" trong trang phục: áo của Batman và quần sịp đỏ của Superman khiến cả khán phòng cười nghiêng ngả. Sau khi bị ba giám khảo từ chối, anh vui vẻ đi vào cánh gà trong tiếng vỗ tay cổ vũ của mọi người. Còn giám khảo Huy Tuấn thì đùa bảo Thúy Hạnh chạy theo xin cho anh cái quần sịp ngộ nghĩnh đó.
Thi-sinh-Huynh-Thanh-Tuan-3-jpg-13569190
Ỡ tập 5 cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Việt Nam, thí sinh Huỳnh Thanh Tuấn (nghệ danh Bảo Tuấn) khiến mọi người tái mặt vì màn trình diễn mạo hiểm.
Thi-sinh-Huynh-Thanh-Tuan-4-jpg-13569190
Chàng trai này móc những sợi xích sắt vào mắt, vào tay và vào cổ, xuyên qua da thịt để nâng 5 xô đầy nước lên.
Thi-sinh-Huynh-Thanh-Tuan-jpg-1356919084
Giám khảo và khán giả nhiều lúc đã phải quay mặt đi vì độ nguy hiểm của tiết mục. Tuy là màn trình diễn rùng rợn, thí sinh Thanh Tuấn đã mang đến những giây phút thú vị cho khán giả khi được tận mắt chứng kiến khả năng vượt giới hạn của một người bình thường. Tiết mục này là kết quả của rất nhiều năm khổ luyện của Bảo Tuấn cùng người thầy của mình là Bảo Sơn.
Phan-ung-cua-GK-khi-xem-tiet-muc-cua-Huy
Nỗ lực của Bảo Tuấn đã được đền đáp xứng đáng khi anh nhận được 3 sự đồng ý từ ban giám khảo.
Thi-sinh-Nhat-Duy-va-Huy-Hung-vui-suong-
Đôi bạn tuổi teen dễ thương khác xuất hiện trên sân khấu Got Talent trong tập 5 là Huỳnh Huy Hùng và Trần Nhật Duy.  Cả hai đều ở độ tuổi còn khá nhỏ 13 -14 tuổi nhưng đã thể hiện niềm đam mê với thể loại trình diễn beatbox.  Trong vòng loại tại TP HCM, ba mẹ của cả hai đã đi theo để ủng hộ cho con. Chính mẹ của Huy Hùng và Nhật Duy đã tự tay trang điểm để con trai mình ăn hình trên sân khấu hơn. Màn beatbox rất ăn ý giữa hai người bạn có ngoại hình hoàn toàn trái ngược đã lấy được cảm tình của cả ba vị giám khảo.
Nhom-He-Mat-Troi-3-jpg-1356919084_500x0.
Đôi bạn thân Lê Minh Trung và Đỗ Hữu Duy Nhật ngay khi xuất hiện đã gây bất ngờ cho khán giả và cho cả MC vì ngoại hình giống nhau. Là 2 người bạn quen biết nhau từ cấp 1, mãi đến những năm cấp 3, Minh Trung và Duy Nhật mới tìm thấy điểm chung là popping. Chính điểm chung này đã gắn bó 2 người bạn với nhau. Minh Trung và Duy Nhật thể hiện một bài nhảy popping điêu luyện, cuốn hút cả khán phòng - kết quả của quá trình tập luyện chăm chỉ và niềm đam mê dành cho thể loại này.
Thi-sinh-Cao-Ngoc-Thuy-Anh-3-jpg-1356919
Cô bé Cao Ngọc Thùy Anh 14 tuổi, học tại trường quốc tế Renaissance International School Saigon, đến với sân khấu Got Talent bằng tài năng ca hát và tự đệm đàn ca khúc tiếng Anh do mình tự sáng tác mang tên Sweetest Love.
Thi-sinh-Luu-Thi-Thien-Phuong-6-jpg-1356
Cô bé Lưu Thi Thiên Phương, 15 tuổi, đến từ Sa Đéc, lại mang đến cho chương trình những điệu múa uyển chuyển, cuốn hút của một tiết mục múa bụng.
Thi-sinh-Le-Phong-Giao-va-con-gai-2-jpg-
Thí sinh Lê Phong Giao, một kiến trúc sư kiêm biên tập viên truyện tranh Nhà xuất bản Trẻ, đến với sân khấu Got Talent bằng tiết mục vẽ tranh cát cùng con gái. Hai cha con cùng nhau thể hiện niềm đam mê của mình với tiết mục vẽ tranh cát với tên gọi "Ngôi sao bé bỏng". “Ban đầu đó chỉ là trò chơi của tôi và con gái, lâu dần thành niềm yêu thích. Nhà tôi có hẳn một cái sân thượng và một hố cát để cha con có thể chơi chung với nhau”, anh kể.
MC-Thanh-Bach-va-thi-sinh-Dang-Ho-Gia-Ba
Nhiều thí sinh nhí cũng xuất hiện trong tập 5 của chương trình. Nhưng tài năng của các em chưa đủ độ chín để thuyết phục khán giả và ban giám khảo.
Thi-sinh-Thai-Thinh-1-jpg-1356918882-135
Thí sinh Thái Thịnh với tiết mục đóng giả một vai diễn của giám khảo Thành Lộc. Tuy vậy, giám khảo cho rằng cô bé lặp lại và không có sáng tạo.
Thi-sinh-To-Kim-Thu-4-jpg-1356919085_500
Cô bé Tô Kim Thư với phần trình diễn belly dance điêu luyện với trang phục đẹp và những động tác tốt so với lứa tuổi của em.

Thất Sơn
Ảnh: Ân Nguyễn

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây