Album "mới” của Jackson gây tranh cãi

Thứ tư - 10/11/2010 05:16 1.840 0

Michael Jackson lại trở thành đề tài bàn luận - Ảnh: AFP

Michael Jackson lại trở thành đề tài bàn luận - Ảnh: AFP
Một album "mới" của cố ca sĩ Michael Jackson, dự kiến sẽ được phát hành vào tháng tới, đã bị gia đình, người hâm mộ và bạn bè của "vua nhạc pop" phản đối.

Với tựa đề Michael, album mới bao gồm những phần ghi âm mà Jackson đang thực hiện trước khi qua đời vào tháng 6.2009, và được hoàn tất sau đó.

Tuy nhiên, tin tức này đã lập tức vấp phải sự phản đối của gia đình Jackson.

“Nếu Michael muốn album này được công bố, hẳn anh ta đã làm trước khi qua đời”, ABC News dẫn lời luật sư của ông Joe Jackson, cha của Michael Jackson, cho biết, "những bài hát được công bố trong album mới của Michael Jackson là những phần ghi âm chưa hoàn chỉnh mà Michael có nói rằng anh ta chưa bao giờ muốn công bố”.

Ngay cả ngôi sao nhạc pop William, người mà "vua nhạc pop" từng hợp tác trước lúc chết, cũng nói: “Anh ấy là người cầu toàn và hẳn anh ta không muốn làm vậy. Do anh ấy là bạn tôi, tôi nghĩ hành động đó là không tôn trọng anh ấy”.

Một nhóm fan trên Facebook có tên gọi Michael, This Was Not It, than phiền rằng album chứa “những bài hát bị bỏ đi hoặc những bài anh không hề muốn công bố với Sony”, theo BBC.

Mẹ của Jackson, bà Katherine Jackson, và hai con lớn của Michael Jackson là Prince Michael và Paris, thậm chí cho rằng những phần ghi âm là giả mạo, tức những bài do người đóng thế Michael Jackson trình bày, TMZ đưa tin.

Website này nói rằng, hai con của Jackson đã có mặt khi cha của chúng ghi âm một số bài hát và phần ghi âm trên album không giống như những bài mà chúng đã nghe.

Nhưng phòng ghi âm Epic Records của Sony đảm bảo album sắp phát hành là thực và có nguồn tin thân thuộc với gia đình Jackson nói rằng giọng hát trên album quả thật là của Jackson.

Hai con của ông vua quá cố không thực sự nghe các phần ghi âm mà do áp lực của gia đình nên buộc phải đưa ra ý kiến trên.

Tác giả: Quyên Quân

Nguồn tin: Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây