Bảo Yến tố cáo Long Nhật dựng chuyện bêu xấu cô

Thứ hai - 03/01/2011 08:33 2.326 0

Bảo Yến tố cáo Long Nhật dựng chuyện bêu xấu cô

Không phải lần đầu tiên ca sĩ Long Nhật lên báo tố cáo ca sĩ Bảo Yến "chơi không đẹp" xoay quanh chuyện làm DVD sắp phát hành, nhưng lần này ca sĩ Bảo Yến đã thẳng thừng đáp trả: Long Nhật đang dựng chuyện!

Long Nhật kể chuyện "Bảo Yến chơi không đẹp"

Đầu năm 2009, tôi từ Mỹ trở về thì được đạo diễn Hà Giang mời tham gia chương trình Giai điệu cuối tuần chủ đề là hát nhạc xưa. Biết tôi thân với chị Bảo Yến anh Hà Giang có nhờ tôi mời chị tham gia cùng. Tôi và chị Bảo Yến mỗi người được quay 2 clip ca nhạc riêng. Khi clip hoàn thành chị Yến coi thấy đẹp nên tiếp tục nhận lời anh Giang làm thêm hai bài hát nữa.

Một ngày đẹp trời, chị Yến gọi điện cho tôi và hỏi: “Tại sao chị em mình không cùng làm DVD chung và mời anh Hà Giang làm đạo diễn nhỉ. Giờ không làm thì vài năm nữa chị xấu đi lại không quay được…”. Nghe chị nói xong tôi vui lắm vì chị là thần tượng suốt mấy chục năm qua của tôi được hát và làm đĩa chung với thần tượng thì còn gì bằng.

Nhưng ngay sau đó, chị Yến cũng có nói với tôi rằng dạo này chị đang kẹt tiền vì ít đi hát lại vừa mới sửa nhà nên không có tiền để góp. Tôi đã gọi điện luôn về gia đình xin em gái, bà xã và đồng ý bỏ toàn bộ tiền để làm DVD với chị. Bản thân tôi lúc đó không hề nghĩ đến chuyện lỗ lãi trong việc làm album, dù không bán được thì tôi vẫn muốn làm và chỉ cần có cái để khoe với các con về thần tượng của mình thôi cũng được. Chính vì thế mà tôi lo cho chị từng li từng tý từ việc đưa đi chọn vải may áo dài và kiếm vòng đá, hoa tai cho chị. Chị Yến tỏ ra rất khó tính nên may đến cái áo dài thứ 4 chị mới ưng ý.

Khi mọi thứ đã có vẻ xong xuôi chúng tôi bàn đến chuyện hát song ca thì chị nhảy dựng lên nói thôi đừng có hát song ca nữa mà mỗi người hát từng bài. Tôi chỉ nói với chị là làm đĩa chung mà không hát song ca thì kỳ lắm nhưng chị lấy lý do là chị bự quá mà tôi thì lại thư sinh nên không hợp. Cuối cùng tôi cũng nhường chị nhưng anh Hà Giang nói như vậy thì phải có màn phỏng vấn chung thì khán giả mới hiểu được mục đích của chúng tôi.

Lúc đầu chị cứ chối đây đẩy nhưng sau cũng đồng ý tuy nhiên chị lại muốn mọi người phải hỏi và trả lời theo y trang kịch bản của chị không được bớt xén một lời. Vậy mà đến đúng lúc chúng tôi chuẩn bị quay thì chị lai bảo: “Thôi em phỏng vấn một mình đi…”

Dự định của chúng tôi là quay DVD ở phim trường và ngoại cảnh ở các nơi là Huế, Nha Trang và Đà Lạt nhưng khi bảo chị đi quay thì chị lại nói đi ra ngoài nắng lắm chị không đi. Tôi cũng nhân nhượng, đồng ý và bảo sẽ quay thêm phần của chị để sau này ghép vào. Vậy mà đùng một cái chị bảo thôi không làm nữa hoặc nếu ra thì chỉ làm chung vỏ thôi còn mỗi người một đĩa. Thấy chị thay đổi liên tục nên tôi cũng chán nhưng vẫn đồng ý với ý kiến của chị.

Tôi vẫn trân trọng và thương chị nên lúc nào chị đến phim trường dù đang quay cảnh của mình tôi cũng nhường cho chị. Nhưng khi chị đòi cho một ca khúc của con trai chị vào chung dự án thì ban biên tập và đạo diễn không đồng ý. Cuối cùng chị bảo với tôi rằng: “Thôi em trả tiền một nửa rồi còn một nửa chị tự trả rồi chị lấy bài của chị về và chị muốn làm gì kệ chị…”.

Dự án hát chung của chúng tôi phá sản nhưng tôi vẫn luôn coi chị là thần tượng của đời mình như bao năm qua. Tôi mê giọng hát của chị và hầu như ngày nào cũng phải nghe mới chịu được.

Vậy mà mới đây tôi đọc được bài báo chị Yến phủ nhận hoàn toàn việc có ý định làm đĩa chung với tôi. Chị bảo tôi lợi dụng tên tuổi chị ấy để đánh bóng bản thân mình và chị chỉ hát với người có cùng đẳng cấp chứ không bao giờ chị chịu hát với một người “dưới chiếu” như tôi.

Ngay khi đọc được những thông tin đó tôi có gọi điện cho chị Bảo Yến để hỏi rõ thực hư nhưng chị không bắt máy. Việc cộng tác cùng nhau tôi vẫn còn giữ rất nhiều ảnh và anh Hà Giang có thể làm chứng cho những lời nói của tôi là thật.

Nhưng không hiểu sao khi chưa được nghe trực tiếp từ chị tôi vẫn không tin lắm những câu nói kia là phát ngôn của chị. Vì chị là người ăn chay niệm phật đã lâu nên tôi không tin chị có thể phát biểu những lời lẽ ác như vậy được. Với lại chị cũng đã rút ra khỏi giới showbiz ồn ào lâu rồi giờ chỉ hát cho vui thì tôi cũng đâu có thể lợi dụng được tên tuổi chị.

Tôi vẫn đang chờ phản ứng của chị để hai chị em có thể hiểu rõ nhau hơn tránh những hiểu lầm mà đánh mất đi tình cảm đã gắn bó gần hai chục năm qua. Đây cũng là bài học để tôi có kinh nghiệm hơn khi quyết định hợp tác với ca sỹ nào đó.

Bảo Yến cho rằng Long Nhật tự dựng chuyện

Tôi không cộng tác với ca sỹ đó và tôi cũng không phát ngôn là không hát với những ca sỹ đàn em. Tôi không dính dáng với ca sỹ Long Nhật và quen biết chỉ là ngoại giao bên ngoài thôi. Nó tự động tung tin vịt, dựng chuyện nọ kia nên tôi ghét lắm.

Tôi hoàn toàn không thân với nó để hợp tác làm nhạc với nó gì hết. Tự nó muốn đánh bóng tên tuổi của nó mới dựng chuyện này chuyện kia... Tôi không muốn nói thêm về chuyện này nữa.

Đạo diễn Hà Giang: Những chuyện riêng thì tôi không tham gia

Đúng là tôi có nhận lời làm DVD Người tình và kỉ niệm cho Long Nhật và chị Bảo Yến. Tôi cũng biết Long Nhật tự đứng ra sản xuất chương trình đó và mời chị Yến tham gia.

Nhưng khi mọi thứ đã chuẩn bị song hết đến ngày bấm máy thì chị Bảo Yến nói sẽ chịu một nửa chi phí chương trình và sẽ lấy những bài hát của chị về mà không nói lý do. Long Nhật cũng chỉ nói với tôi rằng chị Yến nói vậy thì tôi cứ làm theo chị Yến.

Còn ban đầu hai người có định hát chung, phát hành đĩa chung hay không thì tôi không rõ vì khi gặp tôi cả hai không nói chuyện đó họ đã tự thỏa thuận với nhau trước rồi.

Bản thân tôi chỉ biết đến đó còn những chuyện khác tôi không có nghe vì cái đó là riêng tư tôi không tham gia.

Nguồn tin: Bee

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây