Bình Minh thành trùm xã hội đen thứ thiệt

Thứ tư - 30/06/2010 22:40 1.494 0

Nhân vật Hùng - trùm mafia với tạo hình ấn tượng.

Nhân vật Hùng - trùm mafia với tạo hình ấn tượng.
Thoát khỏi vai anh chàng Hoài Tậu keo kiệt, tiết kiệm đến từng đồng từng cắc trong Dù gió có thổi, nam diễn viên, người mẫu Bình Minh sẽ trở lại màn ảnh rộng qua vai diễn khá đặc sắc trong bộ phim Giao lộ định mệnh của đạo diễn Việt kiều Victor Vũ. Anh sẽ vào vai ông chủ vũ trường đồng thời là một trùm xã hội đen không cần dùng đến súng, dao hoặc vũ lực mà chỉ bằng những câu nói đơn giản, nhẹ nhàng thôi cũng đủ làm người ta sởn gai ốc.

Dù đã từng một lần thể hiện vai dân anh chị trong bộ phim truyền hình 39 độ yêunhưng chàng diễn viên điển trai này cho biết: “Vai diễn của tôi trong bộ phim này khác với trong 39 độ yêu nhiều lắm, cũng là dân giang hồ nhưng độ ghê sợ lần này lần ngày tăng lên gấp nhiều lần, đúng nghĩa là Mafia. Không hề có cảnh hành động, đấu võ, bắn giết,… nhưng vẫn toát lên được hình ảnh mộng ông trùm có đẳng cấp, có thế lực. Nhân vật Hùng làm cho người đối diện phải chùn bước, ghê sợ. Một vai ngắn nhưng rấn ấn tượng!”. 

Mặc dù có rất nhiều người đẹp xuất hiện trong phim nhưng sẽ nhân vật của Bình Minh sẽ chẳng có một bóng hồng nào bên cạnh, chỉ có những đàn em “xã hội đen” mà thôi. Khán sẽ sẽ rất bất ngờ trước tạo hình nhân vật Hùng. Từ lời thoại, cách thoại, trang phục, giọng điệu của Hùng cũng… “không bình thường”. Nhân vật cũng được hóa trang rất ấn tượng, giống nhiều với ma cà rồng, trong con mắt bên phải lúc nào cũng có máu, ánh mắt thì sắc lạnh khiến ai nhìn cũng thấy sợ hãi. Để làm được điều này đạo diễn Victor Vũ phải thuê chuyên gia hóa trang từ Mỹ về thực hiện, trang phục, đạo cụ cho nhân vật Hùng cũng phải sắm sửa, thuê từ nước ngoài.Bình Minh chia sẻ: “Tôi tin rằng vai diễn ngắn nhưng ấn tượng này sẽ là nơi tôi khẳng định được mình trên con đường diễn xuất chuyên nghiệp, tôi muốn cho mọi người biết rằng diễn viên Bình Minh có thể hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau chứ không cứ mãi mãi là chàng công tử đẹp trai con nhà giàu!”. 

Nam diễn viên, người mẫu, MC Bình Minh.

Khi được hỏi rằng: Anh có sợ sẽ mất hình tượng hào hoa lịch lãm trong mắt các khán giả nữ không, Bình Minh cho biết: “Tôi không hề sợ mất hình tượng mà nếu như phá vỡ được thì còn mừng hơn nữa chứ. Đây thực sự là một bước lột xác của tôi. Một diễn viên chuyên nghiệp cần phải thể hiện được tất cả mọi loại vai. Đó là điều mà tôi muốn hướng đến. Điều đó giúp tôi vững vàng, trưởng thành hơn trong công việc diễn xuất. Không chỉ riêng Bình Minh mà bất kỳ diễn viên thực thụ nào cũng muốn như vậy! Đâu ai muốn cứ mãi lập đi lập lại chính mình”.

Sau Chuyện tình xa xứ (Passport to love) thì Giao lộ định mệnh là bộ phim thứ 2 mà đạo diễn Victor Vũ thực hiện tại Việt Nam. Lần đầu tiên, khán giả Việt sẽ được thưởng thức một bộ phim lấy cảm hứng từ phong cách ly kỳ bí hiểm đặc trưng của đạo diễn lừng danh Alfred Hitchcock.

Phim sẽ ra mắt khán giả vào tháng 8.

Phim mở đầu bằng cảnh một người đàn ông bị bỏng rất nặng trong tai nạn xe hơi. Anh được cứu sống, nhưng không hề còn một chút ký ức nào về quá khứ, thậm chí anh cũng chẳng biết mình là ai. Người đàn ông đó là Mạnh (do diễn viên Trần Bảo Sơn đóng) là một người giàu có, nhiều quyền lực. Sau khi thoát khỏi bàn tay tử thần, anh trở về cuộc sống bình thường với trí nhớ hoàn toàn là con số 0. Anh được biết một người phụ nữ xinh đẹp tên Trang (Vũ Thu Phương đóng) là vợ anh, một người đàn ông tên Bảo (Đại Nghĩa) cũng là người bạn tốt nhất của anh và một người phụ nữ đầy kiêu hãnh, mẹ anh – bà Kim (do Diễm My thể hiện).

Đạo diễn Victor Vũ (trái) và diễn viên Trần Bảo Sơn.

Quá khứ và hiện tại đan xen vào nhau. Trong nỗ lực tìm lại ký ức, hàn gắn lại cuộc sống vụn vỡ của mình, anh tìm ra được sự thật kinh hoàng phía sau nhân dạng thật của mình, cùng với nguyên nhân của vụ tai nạn... Giao lộ định mệnh là câu một chuyện ly kỳ, hồi hộp xoay quanh quy luật báo ứng nhân - quả. 

Tác giả: Khánh Nguyễn

Nguồn tin: VTC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây