Ca sĩ Bobby Farrell đột tử khi đang lưu diễn

Thứ bảy - 01/01/2011 01:20 2.207 0

Bobby Farrell - Ảnh: AFP

Bobby Farrell - Ảnh: AFP
Ca sĩ Bobby Farrell, giọng ca nam duy nhất của ban nhạc huyền thoại Boney M vừa qua đời một cách đột ngột tại một khách sạn khi đang lưu diễn ở Nga vào hôm 30-12 vừa qua. Ông qua đời ở tuổi 61.

Bobby Farrell sinh ra tại Aruba nhưng sống ở Amsterdam, Hà Lan. Năm 15 tuổi ông rời quê và làm việc như một thủy thủ. Đến năm 1974, Bobby gia nhập nhóm Boney M và trở thành nam ca sĩ kiêm vũ công duy nhất của nhóm.

Bobby Farrell có giọng nam trầm và là vũ công của Boney M, ban nhạc 4 thành viên, luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc những năm 1970 với các hit như Daddy Cool (Người cha tuyệt vời), Sunny (Ánh mặt trời)…

Năm 1978, Boney M là nhóm nhạc phương Tây đầu tiên được Leonid Brezhnev, nhà lãnh đạo Liên Xô, mời biểu diễn tại nước này. Boney M đã trình diễn trước 2.700 người Nga tại Quảng trường Đỏ. Ngoài ra, một máy bay quân sự đã được huy động từ London tới Moscow để phục vụ cho buổi biểu diễn này. Tuy nhiên, sau đó, ban nhạc đã tan rã vào năm 1986 khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Sau khi Boney M tan rã, Bobby Farrell vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình bên cạnh các ngôi sao nữ và duy trì phong cách ăn mặc rực rỡ trên sân khấu. Những năm gần đây, ông thực hiện chuyến lưu diễn với danh nghĩa là thành viên của nhóm Boney M.

Theo John Seine - người quản lí của Bobby Farrell, nguyên nhân cái chết của nam ca sĩ này chưa được xác định. Thông tin về sự qua đời của Bobby Farrell chỉ được nêu ngắn gọn là “Bobby được phát hiện chết trên giường trong khách sạn. Hiện nguyên nhân cái chết đang được cảnh sát điều tra làm rõ”.

Tuy nhiên, Seine khẳng định rằng Bobby đã phải chịu đựng những vấn đề về sức khỏe trong 10 năm qua. Trước khi qua đời, Bobby từng nói rằng ông cảm thấy khó thở trước và sau buổi diễn tối 29-12.

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây