Chị em Song Yến gặp rắc rối với poster

Thứ sáu - 02/04/2010 12:43 1.789 0

Cư dân xôn xao về việc đạo poster của Song Yến The Movie 2

Cư dân xôn xao về việc đạo poster của Song Yến The Movie 2
Poster của "Song Yến The Movie 2" bị nghi "đạo" từ phim "Brothers"...
Mùa hè năm ngoái, chị em Yến Trang - Yến Nhi khá thành công với "Song Yến: The Movie 1". Và để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, Yến Trang - Yến Nhi lại tiếp tục bắt tay vào phần 2 của dự án âm nhạc này. Hiện tại cả ekip cũng đã hoàn tất những cảnh quay của bộ phim và đang làm phần hậu kì, bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 18/4 sắp tới. Để có được một sản phẩm ưng ý, Yến Trang - Yến Nhi cùng ekip đã có những ngày làm việc không ngừng nghỉ và ở phần 2 của bộ phim này sẽ có 6 ca khúc chính cùng nhiều bài hát khác xen kẽ vào câu chuyện.

Sau khi tung ra một số hình ảnh mới về "Song Yến: The Movie 2", một số cư dân trên mạng đã có phản hồi rằng poster mà mọi người xem giống như poster bộ phim "Brothers"
Liên lạc với Yến Trang, 2Sao đã nhận được những lời chia sẻ: "Những tấm hình mà mọi người được xem chỉ mới là những hình ảnh đầu tiên để giới thiệu phần 2 đến khán giả, đấy chỉ là hình ảnh tính cách từng nhân vật, và poster mọi người xem chưa phải là poster chính thức của bộ phim. Tất cả poster phụ sẽ là một mảnh ghép nhỏ tạo nên nét đặc biệt cho poster chính thức xuất hiện. Đạo diễn và stylist đã lựa chọn và thực hiện poster này cho Song Yến. Nó là một phần trong nhiều những poster và hình ảnh tạo hình nhân vật của Song Yến The Movie  2 mà thôi".

Ngoài ra Yến Trang cũng chia sẻ thêm :"Song Yến The Movie 2 có ý nghĩa đặc biệt trong sự truyền tải cốt truyện theo một cách riêng. Cốt truyện của phần 2 mở ra một hướng suy nghĩ mới, cùng một nội dung, một hoàn cảnh, một tình huống nhưng sẽ có cách xử lý khác nhau. Tất cả những thông tin mọi người được biết chỉ mới là khởi đầu. Một tấm poster phụ chưa nói lên được điều gì, mọi người quan tâm đến Song Yến thì hãy theo dõi tiếp những tấm poster tiếp theo nữa nhé".

Cùng ngắm 3 poster phụ tiếp theo của "Song Yến: The Movie 2":






Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: 2Sao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây