Công Vinh quả quyết sẽ sớm cưới Thủy Tiên

Thứ năm - 29/04/2010 00:41 1.412 0

Một trong những bức ảnh bán nude của Công Vinh và Thủy Tiên. (Ảnh: 2!Đẹp)

Một trong những bức ảnh bán nude của Công Vinh và Thủy Tiên. (Ảnh: 2!Đẹp)
Sau rất nhiều những thông tin xung quanh mối quan hệ giữa "Chàng trai tháng 12" Lê Công Vinh và cô nàng của "Giấc mơ tuyết trắng" Thủy Tiên, sau tất cả những biến cố vừa ập đến với CV9, trong một cuộc trò chuyện gần đây, Công Vinh đã tiết lộ sẽ cùng Thủy Tiên kết hôn.

Bị "phản bội" trong vụ ảnh nude

Đầu năm 2010, giới Showsbiz Việt ngỡ ngàng khi thấy xuất hiện tràn làn trên mạng hình ảnh Công Vinh và Thủy Tiên tình tứ nude bán thân. Sau khi những bức ảnh này được đăng tải trên các phương tiện báo chí, cặp đôi nổi tiếng này nhận được rất nhiều luồng ý kiến khác nhau, đa phần là phản đối và cho rằng đó là những bức ảnh "xấu". Nhưng phía sau tất cả, không ai biết sự thật về những bức ảnh này.

“Trước khi thực hiện bộ ảnh bán nude này, em và Tiên đã rất cân nhắc nhưng nể và tin cô ấy - người đã giúp 2 đứa bọn em gặp nhau rồi yêu nhau. Cô ấy hứa sẽ quản lý ảnh một cách chặt chẽ và không sử dụng nếu chưa nhận được sự cho phép. Nhưng rồi, ảnh tràn lan trên mạng, thậm chí một số tạp chí còn đăng một cách thản nhiên. Chuyện những người yêu nhau chụp ảnh nude là điều bình thường nhưng bọn em không điên đến mức công bố bởi nó làm xấu đi hình ảnh của cả 2. Trong vụ này, lòng tin của em và Tiên đã bị phản bội” - Công Vinh tâm sự về những bức ảnh bán nude chụp cùng Thủy Tiên.

Sẽ kết hôn cùng Thủy Tiên

“Em biết mọi người nghi ngờ tình yêu của em và Tiên. Thậm chí họ còn nói rằng bọn em lăng xê nhau để cùng nổi tiếng. Nhưng họ không hiểu rằng em không thể nổi tiếng hơn được nữa. Tiên cũng thế. Nói thật, lợi dụng Công Vinh không hề dễ dàng tí nào. Khi nào bọn em lấy nhau, đó sẽ là câu trả lời thuyết phục nhất. Bọn em cũng bàn với nhau rồi. À, Tiên bảo sau đám cưới, Tiên sẽ ở nhà chăm sóc gia đình nhỏ nhưng em không muốn Tiên phải từ bỏ sân khấu, nếu đó là niềm đam mê. Đó là điểm bất đồng duy nhất trong kế hoạch tương lai của 2 đứa đấy.” - Công Vinh nói về một thì tương lai gần.

Công Vinh và Thủy Tiên sẽ kết hôn trong tương lai không xa. (Ảnh: Internet) 

Với những lời bộc bạch này, thì có lẽ cái “tương lai của 2 đứa” cũng không còn xa. Thời điểm hiện tại, khi Công Vinh đang gặp phải chấn thương nặng, sự yêu thương chia sẽ của mọi người thân, bè bạn và đặc biệt là cô bạn gái Thủy Tiên sẽ là liều thuốc an thần quý giá nhất đối với Vinh. Thế nên,  những gì Vinh nói cũng có thể được xem như một lời khẳng định về tình yêu của họ.

Nguồn tin: VTC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây