Công bố BGK chính thức của Vietnam Idol 2010

Thứ bảy - 26/06/2010 15:21 1.526 0

Nguyễn Quang Dũng, Quốc Trung sẽ đồng hành cùng các thí sinh Idol mùa này cùng Siu Black.

Nguyễn Quang Dũng, Quốc Trung sẽ đồng hành cùng các thí sinh Idol mùa này cùng Siu Black.
Bên cạnh Siu Black – thành viên giám khảo kỳ cựu của các mùa giải Idol trước, nhạc sỹ Quốc Trung và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ trở thành những thành viên giám khảo của mùa giải năm nay.

Nhìn vào thực tế, có thể thấy rằng BGK là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của các kỳ tổ chức cuộc thi này và điều này không chỉ ở phiên bản Việt Nam mà ở tất cả phiên bản các nước.

Chắc chắn, nếu không có một Siu Black dí dỏm, một Hà Dũng trầm tĩnh, một Hồ Hoài Anh, Tuấn Khanh sôi nổi nhưng không kém phần tươi trẻ hay một Trần Mạnh Tuấn hiền lành và có những nhận xét sắc sảo về các thí sinh thì hiệu quả hút công chúng của chương trình sẽ giảm đi nhiều lần.

Việc lựa chọn các thành viên BGK được sự thống nhất giữa các đơn vị phối hợp tổ chức chương trình năm nay. Tiêu chí đặt ra là các nghệ sỹ phải có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và có thành tựu trong nghệ thuật. Và năm nay, đạo diễn ăn khách Nguyễn Quang Dũng và nhạc sỹ với nhiều sáng tạo trong world music và nhạc phim, Quốc Trung đã được chọn mặt gửi vàng để sánh vai Siu Black đồng hành cùng các thí sinh.

Theo BTC cuộc thi, phía BHD cho biết, Idol lần tổ chức này sẽ được “Việt hóa” nhiều hơn để có thể gần gũi với khán giả. Chương trình đề cao sự chia sẻ và đồng cảm khi dành nhiều thời lượng để lắng nghe và chuyển tải những câu chuyện cuộc sống, nỗi niềm, mơ ước hay những khó khăn… của các thí sinh đến với tất cả khán giả. Vì vậy, mỗi ngày trên sóng VTV3, khán giả có thể lắng nghe những câu chuyện của thí sinh, những hình ảnh độc đáo từ hậu trường trong quá trình tập luyện và thi đấu… thông qua các video clip dài 5 phút của chương trình. Các show kết quả của chương trình “Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2010” sẽ có thời lượng 30 phút – dài hơn so với các chương trình trước.

Chương trình thử giọng đầu tiên sẽ diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 27/6 - 29/6. Trong đó, ngày 27/6 và 28/6 là Pre Casting (sơ tuyển, không có Ban Giám Khảo). Ngày 29/6 casting chính thức (có Ban Giám Khảo)

Số đầu tiên của chương trình Vietnam Idol 2010 sẽ lên sóng VTV6 vào ngày 21/8 tới đây.

Tác giả: Gia Vũ

Nguồn tin: VTC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây