Đan Lê không có cơ hội được hôn trên phim

Thứ năm - 10/01/2013 04:27 2.706 0
Nữ diễn viên "Ba đám cưới, một đời chồng" chia sẻ, khi đóng phim của ông xã Khải Anh, những cảnh hôn không xuất hiện bởi lý do "không cần thiết".

Hơn một năm trở lại đây, MC của chương trình Dự báo thời tiết rầm rộ tái xuất với những bộ ảnh thời trang và đặc biệt là bộ phim truyền hình được chiếu trên khung giờ vàng do chính chồng làm đạo diễn. Tuy nhiên, ít người biết rằng để có lần tái xuất như thế này, Đan Lê đã tốn không ít công sức.

Trong suốt thời gian mang thai và sinh con, Đan Lê tăng 12kg. Vóc dáng tròn trịa, đầy đặn của người phụ nữ hạnh phúc không phù hợp với chuyện đóng phim hay chụp hình thời trang. Chính vì vậy, trong thời gian nghiền ngẫm kịch bản của Ba đám cưới, một đời chồng, cô Ái Vân xinh đẹp đã dốc sức luyện tập để thay đổi vóc dáng. Ngoài việc luyện tập mỗi ngày, Đan Lê còn áp dụng chế độ ăn uống cầu kỳ như ít tinh bột, ít mỡ...

Đây là lần đầu tiên đóng phim của chồng và không được đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp nên Đan Lê không giấu được chút lo lắng, căng thẳng bởi Khải Anh là người kỹ tính và cầu toàn trong công việc. Bên cạnh đó, trong phim còn có nhiều cảnh thân mật của cô và Danh Tùng nên trước lúc bấm máy, nhiều người trong đoàn làm phim đều hồi hộp không biết hai diễn viên chính sẽ xử lý tình huống như thế nào trước mặt đạo diễn. Tuy nhiên Khải Anh tuyệt nhiên "không cho Đan Lê có cơ hội hôn trên phim" bởi lý do "không cần thiết".

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Đan Lê cho biết: "Tôi đang có một cuộc sống bình yên. Thật ra, tôi luôn hài lòng với những gì mình có".

Cô cũng khẳng định thêm rằng mình chưa bao giờ hối tiếc vì những điều đã qua.

Chia sẻ về chủ đề hạnh phúc, Đan Lê khiến khá nhiều người bất ngờ bởi cách nghĩ già dặn của mình: "Chẳng có hạnh phúc nào giá rẻ, hạnh phúc nếu rẻ mạt sẽ không được con người ta trân trọng, khao khát đến thế".

"Tôi là người khá ủy mỵ trong tình yêu nhưng cũng biết cương quyết khi cần nên không có khái niệm kìm chân hay níu giữ điều gì không thuộc về mình. Đến và đi, được và mất dù trong tình thế nào mình cũng luôn có quyền chọn lựa: thỏa hiệp hoặc từ bỏ", nữ diễn viên cho biết thêm.

Tiếp xúc với nhiều nhân vật nổi tiếng nhưng Đan Lê chỉ thần tượng duy nhất mẹ mình bởi: "Mẹ là người ảnh hưởng lớn đến tôi. Bà là một người phụ nữ độc lập, từng trải và hiểu chuyện".

Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả sau những vai diễn truyền hình lớn nhỏ khác nhau nhưng Đan Lê không phải gương mặt quen thuộc trên kênh giờ vàng. Cô tiết lộ mình ít đóng phim là bởi: "Tôi vốn không phải là một diễn viên chuyên nghiệp. Công việc chính của tôi là làm truyền hình nên tôi chỉ có thể tham gia đóng phim khi thu xếp được thời gian và tìm được một vai diễn phù hợp. Nói tóm lại cũng là một chữ duyên".

Đan Lê cho biết cô đang rất hồi hộp chờ đón phản ứng của khán giả về bộ phim Ba đám cưới, một đời chồng.

G.A.
Ảnh: Khánh Paradise


Nguồn tin: Infonet

 Từ khóa: đan lê

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây