Kate Winslet nóng bỏng với cảnh sex

Thứ sáu - 01/04/2011 00:15 4.783 0

Kate không ngại 'hy sinh' vì nghệ thuật. Ảnh: The Sun.

Kate không ngại 'hy sinh' vì nghệ thuật. Ảnh: The Sun.
'Bông hồng nước Anh' dường như chưa bao giờ ngần ngại thoát y vì nghệ thuật. Sau 'Titanic' và 'The Reader', Kate lại hết mình với cảnh giường chiếu trong bộ phim mới 'Mildred Pierce'.

Kate Winslet và nam diễn viên phim Neighbours Guy Pearce đã có cảnh ân ái nồng nàn kéo dài 4 phút và hàng loạt những màn tình tứ. Người đẹp 35 tuổi tự tin trút bỏ xiêm y để diễn cảnh sex một cách thuần thục.

Trong phim, Kate vào vai Mildred Pierce, một phụ nữ đã ly hôn thuộc tầng lớp trung lưu, cố gắng đấu tranh để giữ vững vị trí xã hội của gia đình trong cuộc đại suy thoái nước Mỹ những năm 1930. Guy Pearce đóng vai anh chàng playboy giàu có Monty Beragon. Bộ phim dài 5 tập, làm lại từ tác phẩm điện ảnh từng đoạt giải Oscar vào năm 1945. Nội dung phim dựa trên một cuốn tiểu thuyết xuất bản năm 1941. Mildred Pierce đã được phát sóng trên kênh HBO từ ngày 27/3.

Kate Winslet diễn cảnh sex trong 'Mildred Pierce'. ảnh: The Sun.

Kate Winslet không xa lạ với những cảnh thoát y trên màn ảnh. Cô từng nổi tiếng với bộ phim Titanic năm 1997, gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nồng nàn trong cảnh khỏa thân và ân ái cùng Leonardo Dicaprio. Năm 2008, cô lại nude táo bạo và trần trụi trong The Reader, bộ phim giúp cô đoạt tượng vàng Oscar giải Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Tác giả: Hoài Vũ

Nguồn tin: Ngôi Sao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây