Lee Byung Hun vào vai người yêu Hoa Mộc Lan

Thứ tư - 10/11/2010 05:24 1.909 0

Nam diễn viên Lee Byung Hun - Ảnh: Yonhapnews

Nam diễn viên Lee Byung Hun - Ảnh: Yonhapnews
Nam tài tử Hàn Quốc Lee Byung Hun sẽ sánh vai cùng nữ diễn viên xinh đẹp Chương Tử Di trong bộ phim Hoa Mộc Lan phiên bản Hollywood với vai chàng tướng quân trẻ vốn là người yêu của người con gái cải trang nam nhi thay cha đánh giặc.

Đạo diễn người Mỹ Jan de Bont đã quyết định chọn Lee Byung Hun vì anh có nhiều kinh nghiệm trong việc làm phim với Hollywood, khả năng nói tiếng Anh lưu loát và từng rất thành công trong bom tấn G.I. Joe: the rise of cobra (Biệt đội G.I.Joe: cuộc chiến mãng xà).

Trong Hoa Mộc Lan, nam diễn viên này sẽ vào vai một vị tướng trẻ vốn là người thuộc bộ tộc Tiên Ti ở phía đông Mông Cổ và cũng là người yêu của Hoa Mộc Lan (Chương Tử Di thủ vai).

Trước khi chọn Lee Byung Hun, vai diễn này từng được các nhà làm phim chọn lựa giữa Keanu Reeves (người từng làm việc với đạo diễn Jan de Bont trong phim Tốc độ - 1994) và các tên tuổi lớn ở châu Á như Takeshi Kaneshiro, Takuya Kimura, Won Bin và Ngôn Thừa Húc.

Chương Tử Di vừa đóng vai chính vừa tham gia sản xuất bộ phim này - Ảnh: Sina

Hoa Mộc Lan phiên bản Hollywood là dự án điện ảnh hợp tác giữa Trung Quốc, Canada và Anh. Phim sử dụng tiếng Anh và được làm dưới dạng 3D do John Blickstead viết kịch bản. Ngoài việc thủ vai chính, Chương Tử Di còn tham gia sản xuất phim và đây là lần thứ hai cô thử sức với vai trò nhà sản xuất sau bộ phim Mỹ nhân đại chiến (2009).

Hoa Mộc Lan sẽ ra mắt khán giả vào tháng 1-2011. Trước đó, bộ phim Hoa Mộc Lan do Trung Quốc sản xuất từng thành công với sự tham gia của Triệu Vy và Trần Khôn.

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây