Lee Min Ho đã “hóa gay” thành công

Thứ sáu - 02/04/2010 12:39 1.799 0

Lee Min Ho đã “hóa gay” thành công

Lần trở lại sau một năm vắng bóng của hot boy Lee Min Ho với vai diễn giả gay bước đầu đã có thể gọi là thành công.
Tập đầu của "Personal Taste" đã lên sóng đài KBS vào tối ngày 31 vừa qua. Tình huống đáng kể nhất của phim cũng chính là nút thắt của toàn bộ câu chuyện, đó là làm thế nào mà nhân vật Jeon Jin Ho của Lee Min Ho lại bị hiểu lầm là gay.



Jin Ho và đàn em đồng thời cũng là cấp dưới Kim Tae Hoon (Im Seul Ong) đấu tửu lượng với nhau. Tae Hoon thua và gục trước nên Jin Ho đành phải cõng Tae Hoon vào khách sạn và cũng chính lúc này anh đụng độ Park Gae In (Son Ye Jin) ở hành lang.
Trớ trêu là lúc đó, với độc mảnh quần đùi, Tae Hoon vừa túm lấy cổ tay Jin Ho vừa van nài “Anh đi đâu thế? Những lời anh vừa nói trong gương là thật lòng sao? Anh đâu phải là người như thế. Em chỉ có một lỗi lầm duy nhất là yêu thôi. Tại sao anh lại không hiểu cho tình yêu của em?”.



Chứng kiến cảnh này, Gae In không thể không nghĩ đây là một cặp gay. Chính vì thế, Gae In không thể giấu được nỗi ngạc nhiên khi biết rằng gã Jin Ho chạm vào mông cô trên xe buýt không phải tên biến thái mà là một người gay. Gae In thậm chí còn xin lỗi Jin Ho vì đã hiểu lầm anh là biến thái.

Rõ ràng là đang bị hiểu lầm nhưng Jin Ho cũng không buồn để tâm đến chuyện đó, anh chỉ buông một câu “Không có gì” rồi bỏ đi, để lại Tae Hoon cho Gae In vỗ về “Tình đơn phương vốn khổ thế đấy!”.


Chưa hết, biên kịch phim còn tạo một tình huống oái ăm khác để Lee Young Sun (So Eun Ji thủ vai), bạn của Gae In mục kích “cảnh gay” của Jin Ho cho thêm phần thuyết phục. Đúng lúc Jin Ho đang sửa khóa quần cho đàn anh đồng thời là đồng nghiệp cùng công ty trong thang máy thì cánh cửa bật mở, đủ cho Young Sun tưởng tượng là chuyện gì đang xảy ra giữa hai người. Chưa hết, mẩu đối thoại giữa Jin Ho và đồng nghiệp (“Hôm qua cậu với Tae Hoon thế nào rồi?”, “Thôi anh đừng nhắc đến chuyện đấy nữa. Em còn phải đưa cậu ta đến tận khách sạn, mệt chết đi được”) càng khẳng định thêm chất “gay” của Jin Hoon. 

Đây là những chi tiết có tính chất nhạy cảm nhưng được dựng và diễn xuất tự nhiên, hài hước tới mức không những không khiến khán giả cảm thấy phản cảm mà còn tạo ra những tràng cười sảng khoái. Tình huống khó khăn nhất của phim như vậy đã được giải quyết ổn thỏa và khán giả tỏ ra rất hài lòng: “Cảnh bị hiểu lầm của Lee Min Ho thật sự rất buồn cười”, “Đáng lẽ như người khác phải chối lấy chối để, đằng này Lee Min Ho lại chỉ cười khểnh một cái nên cái nét mặt ấy trông lại càng tức cười hơn”, “Mình cười vỡ cả bụng ra mất”

Nguồn tin: TGĐA

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây