Lý Tống lại có mặt tại nơi Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn

Thứ hai - 26/07/2010 23:09 1.548 0

Lý Tống đã được tại ngoại với số tiền bảo lãnh 75.000USD

Lý Tống đã được tại ngoại với số tiền bảo lãnh 75.000USD
Tối 24/7, tại nhà hát Anaheim Convention Center, Orange County (Quận Cam), miền Nam bang California, Mỹ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã cùng một số ca sĩ Việt Nam biểu diễn trong chương trình ca nhạc "Tình vào hạ" kéo dài suốt 5 giờ.

Trước khi diễn ra chương trình đã có nhiều lời đe dọa từ những kẻ quá khích đối với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Một số người chứng kiến cho biết Lý Tống cũng có mặt trong nhóm biểu tình trước nhà hát Anaheim Convention Center chiều 24/7.

Mặc những kẻ quá khích đe dọa và tụ tập biểu tình bên ngoài nhà hát, vẫn có hơn 2.000 khán giả tới xem Đàm Vĩnh Hưng và các ca sĩ đến từ Việt Nam biểu diễn.

Mr. Đàm đã hát 10 bài liên tục trong đêm diễn này. Biểu diễn cùng Đàm Vĩnh Hưng trong show có các ca sĩ Việt Nam nổi tiếng khác là Quang Linh, Tuấn Hưng, Thu Minh, Khánh Ngọc, Thanh Thảo. Người dẫn chương trình là nghệ sĩ Thanh Bạch.

Trước đó, hôm 23/7, Tòa án tối cao hạt Santa Clara, bang California đã buộc Lý Tống, kẻ tấn công ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bằng hơi cay trong một buổi biểu diễn, 6 tội danh. Nghĩa là, so với phiên tòa cách đó 1 ngày thì Lý Tống bị tăng thêm một tội danh: tấn công với vũ khí nguy hiểm. Mức tiền thế chân để được tại ngoại cũng được quyết định lại là 75.000 USD. Toà yêu cầu Lý Tống không được tới gần Đàm Vĩnh Hưng trong thời gian một năm.

Thẩm phán Gilbert T. Brown cho biết, ông quan tâm tới hành động cải trang và các biện pháp gây hại của Lý Tống vì đã có khoảng 15-20 người dự buổi biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng than phiền với cảnh sát là họ bị chảy nước mắt và ho nhiều, sau khi Lý Tống xịt hơi cay vào ca sĩ.

Mercury News cũng dẫn lời thẩm phán Brown nêu quan điểm của mình rằng ông "không cho phép Lý Tống tấn công mọi người và gây thêm thiệt hại...".

 

Nguồn tin: TTXVN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây