Minh Béo quá... tự tin!

Chủ nhật - 07/11/2010 06:16 2.613 0

Nghệ sĩ Minh Béo trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ - Ảnh: Gia Tiến

Nghệ sĩ Minh Béo trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ - Ảnh: Gia Tiến
Ðể kỷ niệm 10 năm theo nghề, nghệ sĩ Minh Béo sẽ tổ chức live show riêng với tên gọi khá... sốc "Anh biết anh quá đẹp trai!", diễn ra một đêm duy nhất vào tối 3-12-2010 tại Sân khấu 126 (CMTT, Q.3, TP.HCM).

MC Thanh Vân nhấn mạnh: "Ngoại hình to béo rất khó hóa thân vào các nhân vật khác nhau, nhưng Minh Béo không xem đó là rào cản. Với những nỗ lực không ngừng trong 10 năm qua anh còn biến ngoại hình thành ưu điểm, ưu thế để khán giả ấn tượng và nhớ lâu". Không những thế Minh Béo còn tham gia rất nhiều hoạt động nghệ thuật như kịch, hài, ca nhạc, đóng phim, làm MC...

Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều ngày 4-11, Minh Béo cho biết chương trình có khoảng 15 tiết mục với khá nhiều loại hình như một sô tạp kỹ, bao gồm hài kịch, cải lương, khiêu vũ, diễn thời trang, ảo thuật, xiếc kung fu... Anh cam kết sẽ xuất hiện xuyên suốt từ đầu tới cuối chương trình, trong tất cả tiết mục theo đúng nghĩa live show riêng chứ không "ăn gian" theo kiểu để khách mời diễn chen vài tiết mục để mình có cơ hội... nghỉ giải lao giữa hiệp!

Ðiểm nhấn của chương trình là các tiểu phẩm cải lương, kịch: Bậu đi theo người, Dạy... được viết riêng cho Minh Béo; hài kịch Hạc tiên diễn cùng Phương Thanh, Nguyễn Phi Hùng, Sỹ Luân.

Có ý kiến cho rằng Minh Béo hơi tham khi đưa quá nhiều loại hình nghệ thuật (có những loại hình không thuộc sở trường của mình) vào sô diễn, Minh Béo thừa nhận là có tham nhưng là... tham vọng, vì muốn chinh phục tất cả đối tượng khán giả và tạo sự đa dạng cho chương trình. Anh còn tỏ vẻ bí hiểm khi có người... sững sờ với tên gọi chương trình quá kêu "Anh biết anh quá đẹp trai!": "Ðây là cách tôi tạo sự tò mò đối với khán giả, khi xem hết chương trình chắc chắn mọi người sẽ biết tôi tự tin có cơ sở chứ không hề hoang tưởng!".

Tác giả: Linh Đoan

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây