Mỹ Tâm đau khổ vì yêu Quang Dũng

Thứ hai - 11/10/2010 11:11 3.423 0

Mỹ Tâm đau khổ vì yêu Quang Dũng

Khán giả sẽ thấy mối tình đầy nước mắt của Mỹ Tâm và Quang Dũng, cũng như những lúc cô thất tình anh chàng đẹp trai này như thế nào trong bộ phim Cho một tình yêu. Được sản xuất bởi BHD, phim bắt đầu phát sóng vào lúc 21 giờ tối nay, ngày 7-10, và phát hàng tuần vào thứ Năm, thứ Sáu trên kênh VTV3.
Nội dung phim kể về Linh Đan (Mỹ Tâm) là con gái duy nhất của một gia đình thương gia sống ở nước ngoài. Cô có một tình yêu rất hoàn hảo với Hải Đông (Quang Dũng) – con trai một gia đình giàu có. Linh Đan luôn mơ ước trở thành ca sĩ nhưng ba mẹ cô không ủng hộ mơ ước đó.

Thấy không lay chuyển được cô con gái cưng nên ba mẹ cho cô về Việt Nam để xem liệu cô có thể thích nghi với đời sống tự lập không, dĩ nhiên là kèm theo điều kiện nghe tưởng chừng rất đơn giản: phải biết nấu ăn!Như chú chim non lần đầu bay vào bầu trời rộng lớn, Linh Đan tha hồ đắm mình với vũ đạo và thanh nhạc, không hề ngó ngàng gì đến chuyện nấu ăn.

Cô tràn ngập hạnh phúc với Hải Đông mặc cho ba mẹ Hải Đông không ưa cô mấy. Nhưng rồi niềm hạnh phúc lứa đôi ấy không trụ vững được giữa cuộc đời đầy biến cố.

Ba mẹ Linh Đan vướng vào một phi vụ làm ăn rắc rối, phải bỏ trốn và đành để cô con gái ở lại. Tai họa này không chỉ khiến mộng làm ca sĩ của Linh Đan tan vỡ, mà biến cô từ một tiểu thư khuê các thành cô gái vô gia cư, không một đồng xu dính túi. Đúng lúc cô cần một chỗ dựa thì tình yêu đầy hoa hồng của cô với Hải Đông cũng cất cánh bay đi, để lại cho cô nỗi đau tưởng như không bao giờ phai.

Bỏ thành phố, Linh Đan lang thang về nơi phố cổ và bắt đầu đối mặt với chuỗi ngày đầy bất trắc. Bất đắc dĩ phải tá túc nhà Trần Vũ (Tuấn Hưng) – chàng đầu bếp từng bị cô “hành hạ” nhiều phen khi còn là tiểu thư - Linh Đan không ít lần dở khóc dở cười với bà nội của anh, bởi tình ngay lý gian “gái chưa chồng khăn gói theo trai”!

Ngỡ đâu tìm được chút bình yên ở nơi đất khách, nhưng Linh Đan không may bị Đặng Vịnh (Hồ Thái Huy) luôn bám theo để tán tỉnh. Cay cú vì không chiếm được trái tim Linh Đan, Đặng Vịnh lập bẫy, dồn Linh Đan vào bước cùng – phải chia xa gia đình Trần Vũ.Đang rối như tơ vò thì Linh Đan bất ngờ nhận được lời tỏ tình của chàng ca sĩ Việt Kiều Kevin Lee (Leon Quang Lê) – một người vừa yêu cô tha thiết vừa đủ sức để tạo điều kiện cho cô tỏa sáng ở lĩnh vực ca hát…

Liệu ánh hào quang của giàu sang có làm cô “công chúa” thôi nhớ những tháng năm vất vả, không nơi nương tựa? Liệu tình yêu không lời của Trần Vũ và Linh Đan có đủ mạnh để họ không phải cay đắng chia xa, hay chỉ dừng lại ở những kỉ niệm nơi phố cổ Hội An lung linh ánh đèn lồng…?Dưới đây là một số cảnh trong phim và hậu trường:

Quang Dũng và Mỹ tâm yêu nhau dưới sự giám sát chặt chẽ của... đoàn làm phim

 

Minh Tú lần đầu tiên đóng phim cũng tung hứng nhịp nhàng với Mỹ Tâm

Khó ai nhận ra người đẹp kế bên Mỹ Tâm là ca sĩ Tuấn Hưng

tạo mưa cho đoàn quay phim

Sau khi ướt như chuột lột Mỹ Tâm vẫn rất duyên dáng

Nguồn tin: Người Lao Động

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây