Phim 3D thứ ba đến VN: “Cuộc chiến giữa các vị thần”

Thứ sáu - 02/04/2010 12:12 1.578 0

Phim 3D thứ ba đến VN: “Cuộc chiến giữa các vị thần”

Tiếp sau “Avatar” và “Alice ở xứ sở thần tiên”, bộ phim 3D thứ ba đến VN “Cuộc chiến giữa các vị thần” (tên gốc là “Clash of the Titans”) sẽ khởi chiếu tại các rạp của Mega trên toàn quốc từ ngày 9.4.
Dựa trên bộ phim kinh điển “Clash of the Titans” của thập niên 80 thế kỷ trước, Hãng Warner Bros đã dựng một phiên bản phim mới dưới định dạng 3D để có thể đưa khán giả vào thế giới thần thoại của Perseus cùng những pha hành động và phiêu lưu bi tráng.
 
Câu chuyện trong phim vừa có tính chất anh hùng ca, vừa mang màu sắc thần thoại cùng những khoảnh khắc lãng mạn, vui vẻ và thậm chí là một chút sợ hãi. Người anh hùng trong phim là Perseus, ban đầu chỉ xuất hiện như một ngư dân bình dị.

Thế nhưng, biến cố xảy ra và Perseus mất đi người thân duy nhất. Perseus rối bời giữa hai thế giới: Chốn phàm trần - nơi anh được sinh ra và nuôi nấng và thế giới của các vị thần - nơi mà chàng được nhiều vị thần chào đón.
 
Perseus tình cờ đến với cái nôi của nền văn minh Hy Lạp cổ đại - Argos, khi nơi đây đang dần sụp đổ dưới bàn tay của chính vị thần đã sát hại gia đình anh. Và cũng từ đây, Perseus trưởng thành hơn và nhận thức được rằng, nếu muốn sống sót và hoàn thành sứ mệnh, anh phải học cách chấp nhận và sử dụng khả năng thiên bẩm của mình...

Bên cạnh những “con người trần tục”, tính thần thoại trong “Clash of the Titans” được bổ sung những sinh vật và quái vật: Từ chú ngựa có cánh Pegasus, quỷ Medusa, cho tới những con scorpioch trông giống như loài bọ cạp khổng lồ và con thủy quái đáng sợ nhất. Kraken.

Việc tạo dựng nên những sinh vật này cần đến sự kết hợp của cả yếu tố thật cộng với kỹ xảo hình ảnh. Tuy nhiên, đạo diễn không muốn dựng nên thế giới của con người hoàn toàn trên máy tính. Họ đã tuyển một dàn diễn viên và một đội ngũ gồm hơn 800 người đến từ khắp nơi trên thế giới để có thể diễn tả mức độ rộng lớn của câu chuyện.

Bộ phim được thực hiện ở khắp thế giới, gồm cả những khu vực hiếm khi được chứng kiến trong các bộ phim trước đây, như đảo Tenerife nằm ở bờ biển Châu Phi. Tác giả kịch bản Beacham nhận xét về bộ phim như sau: “Có một điều về các câu chuyện thần thoại mà tôi rất thích, đó là họ đặt những cuộc đấu tranh quen thuộc của con người vào một bối cảnh bất khả thi, chỉ để diễn tả những điều không thể thực hiện được theo cách này hay cách khác. Bạn muốn tìm lại chính mình ư? Bạn sẽ phải chu du đến tận cùng của thế giới và sau đó quay trở lại”. 

Nguồn tin: Lao Động

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây