Sẽ có "Gatsby vĩ đại" phiên bản 3D

Chủ nhật - 20/02/2011 09:09 2.376 0

Leonardo Dicaprio sẽ hóa thân thành Gatsby vĩ đại - Ảnh Headpress

Leonardo Dicaprio sẽ hóa thân thành Gatsby vĩ đại - Ảnh Headpress
The Great Gatsby (Gatsby vĩ đại) - tiểu thuyết kinh điển của nhà văn người Mỹ F. Scott Fitzgerald một lần nữa sẽ được chuyển thể thành phim truyện trong phiên bản điện ảnh 3D. Phim có sự tham gia diễn xuất của nam tài tử Leonardo DiCaprio.

Trong phim, DiCaprio sẽ hóa thân thành Jay Gatsby - chàng thanh niên nghèo đã vươn lên tầng lớp quý tộc để giành được Daisy Buchanan - người con gái anh yêu thầm.

Nhân vật Daisy Buchanan được giao cho nữ diễn viên trẻ Carey Mulligan trong khi “người nhện” Tobey Maguire đảm nhận vai Nick Carraway- hàng xóm của Gatsby.

Carey Mulliga trở thành cô gái trong mộng của Gatsby - Ảnh Guardian

Phim được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Baz Luhrmann - cha đẻ của những bộ phim nổi tiếng nhưRomeo + Juliet, Moulin Rouge (Cối xay gió đỏ), Australia. Sau Romeo + Juliet (1996), đây là lần thứ hai đạo diễn người Úc này cộng tác cùng Leonardo DiCaprio.

Ban đầu, Luhrmann muốn chọn New York hoặc một thành phố châu Âu làm bối cảnh cho phim. Nhưng hôm thứ 6 vừa qua (18-2) Baz Luhrmann đã kí một hợp đồng chính thức với bang New South Wales (Úc) để thực hiện việc quay phim ở Sidney.

Theo tờ The Sunday Telegraph, chính quyền bang New South Wales tỏ ra rất vui mừng bởi đây là bộ phim 3D đầu tiên được thực hiện ở Úc.

Gatsby vĩ đại sẽ bấm máy vào tháng 8 tới và dự kiến sẽ hoàn thành trong 47 tuần (17 tuần quay phim và 30 tuần làm hậu kì).

Ra đời vào năm 1925, cho đến nay tiểu thuyết Gatsby vĩ đại đã 6 lần bước lên màn ảnh, trong đó nổi tiếng nhất là phiên bản phim điện ảnh cùng tên năm 1974 với sự tham gia của nam diễn viên kỳ cựu Robert Redford.

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây