Shakira cán mốc 1 tỉ người xem trên YouTube

Thứ năm - 27/01/2011 10:36 2.227 0

Nữ ca sĩ Shakira - Ảnh: Why-rush

Nữ ca sĩ Shakira - Ảnh: Why-rush
Sau Lady Gaga và Justin Bieber, cô ca sĩ - nhạc sĩ người Colombia Shakira đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên YouTube và là người đầu tiên trong năm 2011 đạt thành tích này.

Hips don't lie (tạm dịch: Vòng eo khêu gợi), một ca khúc nhạc pop - latin, đã giúp Shakira nhanh chóng đạt mức 1 tỉ lượt xem trên YouTube vào ngày 25-1. Các ca khúc khác của Shakira như She wolf (Nữ sói),Beautiful liar (Kẻ nói dối điển trai), Underneath your clothes (Dưới lốt ngoài của anh)… cũng góp phần làm nên con số tuyệt vời này.

Trong đó, ca khúc chính thức tại World Cup 2010 do Shakira trình bày - This time for Africa (Khoảnh khắc châu Phi) - đã thu hút hơn 286 triệu lượt xem.

Sau khi biết được thông tin này, Shakira vô cùng xúc động và ngay lập tức cảm ơn người hâm mộ trên trang Twitter của mình: “Cảm ơn các bạn về tin tức tuyệt vời này. Một tỉ lượt xem! Thật không thể tin được. Tôi thật sự hạnh phúc khi nghe tin này. Một tỉ lượt xem trên khắp thế giới là một con số không thể tưởng tượng và nhiều hơn tất cả những gì tôi có thể mơ ước”.

Shakira là nữ ca sĩ trẻ từng hai lần đoạt giải Grammy, 7 lần đoạt giải Grammy Latin và hiện giữ kỷ lục là nữ ca sĩ giành nhiều giải Grammy Latin nhất. Shakira tiêu thụ được hơn 50 triệu đĩa và là một trong những nghệ sĩ có số lượng đĩa bán chạy nhất thế giới. Đầu năm nay, cô liên tiếp gặt hái nhiều thành tích vượt trội trong lĩnh vực âm nhạc.

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây