Taylor Lautner lần đầu vào vai tù nhân

Thứ năm - 13/01/2011 11:54 2.318 0

Taylor Lautner - Ảnh: Filmofilia

Taylor Lautner - Ảnh: Filmofilia
“Người sói” Taylor Lautner đã chính thức ký hợp đồng với Hãng Fox 2000 để vào vai tù nhân thiếu niên trong bộ phim khoa học viễn tưởng Incarceron (Nhà tù Incarceron), dựa trên quyển tiểu thuyết ăn khách dành cho giới trẻ của tác giả Catherine Fisher.

Trong phim, Taylor Lautner vào vai Finn, sau khi tỉnh dậy thì bị mất trí nhớ và rơi vào Incarceron, một nhà tù xã hội đầy bạo lực. Tại đây, anh gặp được Claudia, con gái của viên cai tù. Bản thân Claudia cũng đang bị giam hãm trong trong nhà tù của chính mình, một thế kỷ 17 của tương lai, bị điều khiển hoàn toàn bởi máy tính.

Mãi đến khi gặp được Finn và tìm được chiếc chìa khóa bằng pha lê, cả hai mới nhận thức được điều gì đang diễn ra và tìm cách thoát khỏi Incarceron.

Phim sẽ do Adam Cooper và Bill Collage viết kịch bản. Ngoài Taylor Lautner đã chính thức tham gia bộ phim, vai diễn Claudia đang được thương lượng để giao cho ngôi sao Harry Potter - Emma Watson. Vai diễn này từng được nhắm đến cho Blake Lively và ngôi sao mới nổi Jennifer Lawrence của Winter's Bone (Mùa đông của Bone).

Taylor Lautner hiện đang trên phim trường Hừng đông, phần cuối của loạt phim Chạng vạng. Bộ phim sẽ được chia thành hai phần: phần một sẽ ra mắt vào ngày 18-11-2011 và phần hai dự kiến phát hành ngày 16-11-2012.

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây