Xem “chuyện ấy” và... cười

Thứ hai - 14/06/2010 15:23 1.793 0

Thời trang - sức hút đặc biệt trong “Sex and the city” 2.

Thời trang - sức hút đặc biệt trong “Sex and the city” 2.
Sex and the city 2 (Tình và thành phố) vừa ra rạp Việt Nam với tên gọi Chuyện ấy là chuyện nhỏ, một phim giải trí không thể bỏ qua hè này.

Buổi chiếu chiêu đãi ở Trung tâm chiếu phim quốc gia, khán giả cười rinh rích trước những tình tiết và lời thoại nóng bỏng về “món xúc xích Úc”, “kích thích tố nam”, hay hình thể phong nhũ phì đồn đầy thông điệp của Jessica Simpson (vai cô giữ trẻ Erin)… Cận cảnh tình dục trong Tình và thành phố 2 khá trắng trợn, được cái nhẹ nhàng, hài hước.

Tình huống phiêu lưu ở Ả rập của 4 cô nàng Carrie, Samantha, Charlotte, Miranda mục đích tăng thêm hương vị bên cạnh những câu chuyện đàn bà, cũng là mảnh đất phì nhiêu của mốt.

Trong sê-ri phim truyền hình dài tập Tình và thành phố từng có lập ngôn: “New York chuộng túi xách như Los Angeles chuộng xe hơi vậy”. Trang phục của Carrie vẫn bắt mắt nhất, và Sarah Jessica Parker vẫn là người ăn mốt nhất dù cô có nhược điểm chân không thẳng, đầu gối to, người không cao, gương mặt dài.

Sex and the city 2 thua chú chằn tinh Shrek trên bảng xếp hạng Bắc Mỹ, nhưng dẫn đầu phòng vé 49 quốc gia khác tuần qua. Ngay tuần đầu ra mắt ở các quốc gia ngoài biên giới Mỹ, phim thu về 89 triệu USD, tổng doanh thu hiện đạt 162 triệu USD. Một số thị trường ấn tượng trong tuần đầu ra mắt: Úc 7,6 triệu USD, Pháp: 3,7 triệu USD, Nga 3,5 triệu USD. 

Tuy nhiên, diễn xuất của Parker ở phần 2 này không được như mong đợi. Từ cuộc sám hối với chồng (do trót hôn anh người yêu cũ hấp dẫn), cho đến cuộc sống gia đình sau hôn nhân với Big đều có vẻ gì đó hơi gượng. Cũng tại kịch bản chưa đủ độ phức tạp để cô có đất diễn. Parker, thần tượng của nhiều tín đồ thời trang, công dân danh dự thành phố New York, và thần tượng của nhiều đồng nghiệp chỉ qua bộ phim này.

 

Phim tràn ngập một không khí vui vẻ, là bữa tiệc mắt với những màn trình diễn thời trang lộng lẫy, những bữa tiệc xa hoa, những thân hình và gương mặt gợi cảm phô phang. Vẻ điển trai của Jason Lewis (vai người tình chớp nhoáng của Samantha- gọi vui là “Lawrence của miền Ả rập”) và John Corbett (vai người yêu cũ của Carrie) cùng các vai phụ nam tính ngời ngời khác, góp phần làm nên sức hút. Sự duy mỹ một cách có chủ ý của nhà làm phim không nằm ngoài mục đích chinh phục khán giả.

Tác giả: T.Toan- Tú Quyên

Nguồn tin: Tiền Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây