Kate Moss đọc truyện khiêu dâm để quyên tiền từ thiện

Thứ hai - 18/03/2013 10:46 3.715 0
Siêu mẫu đọc một đoạn truyện ướt át trong cuốn “Fifty Shades of Grey” trên sóng phát thanh để kêu gọi thính giả quyên 200.000 bảng Anh cho quỹ Comic Relief.

Sáng 14/3, Kate Moss xuất hiện trong chương trình Breakfast Show của BBC Radio 1 do người bạn thân của cô - Nick Grimshaw - dẫn dắt. Nhiệm vụ của Kate là đọc một trích đoạn trong tập truyện Fifty Shades of Grey, nằm trong bộ ba tiểu thuyết Fifty Shades của nhà văn EL James. Fifty Shades được đánh giá là một hiện tượng của làng xuất bản thế giới năm qua. Bộ sách với những trang viết ướt át được dịch ra nhiều thứ tiếng trên thế giới (bản tiếng Việt mang tên 50 sắc thái) và tiêu thụ được hàng chục triệu bản.

o-MOSS-570-jpg-1363316805_500x0.jpg
Kate Moss đọc truyện trên sóng phát thanh.

Những người tổ chức hy vọng giọng đọc của siêu mẫu sẽ thu hút được khán giả, thông qua hình thức nhắn tin, ủng hộ 200.000 bảng Anh (6 tỷ đồng) cho Comic Relief - quỹ từ thiện lớn ở Anh.

Trước khi lên sóng, siêu mẫu chia sẻ, cô hoàn toàn khỏe khoắn, vui vẻ nhưng hơi hồi hộp với vai trò đọc truyện. Sau đó, Kate cất giọng trầm ấm, truyền cảm đọc một đoạn ngắn. Cô kết thúc nhiệm vụ của mình trong sự cổ vũ nhiệt tình của những khán giả dự buổi thu âm.

Cuối chương trình, các nhà tổ chức công bố, Kate góp phần mang về 250.000 bảng Anh (7,7 tỷ đồng) tiền quyên góp - con số lớn hơn kỳ vọng ban đầu. Đây là sự đóng góp mới nhất của siêu mẫu người Anh cho Comic Relief. Cô đã nhiều lần hợp tác với quỹ từ thiện này dưới nhiều hình thức khác nhau.

Sau buổi thu âm, Kate chia sẻ trên Twitter: “Rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ. Chúng ta đã thu được hơn 250.000 bảng. Các bạn là những người tuyệt vời nhất”.

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: VnExpress

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây