Cấm sử dụng điện thoại khi tuần tra giao thông

Thứ năm - 18/04/2013 04:33 655 0
Để phòng ngừa tiêu cực, cảnh sát giao thông tỉnh Hậu Giang không được sử dụng điện thoại khi tuần tra.
Hậu Giang là tỉnh đầu tiên ở miền Tây đưa ra quy định không cho cảnh sát giao thông sử dụng điện thoại khi tuần tra, kiểm soát giao thông. Ảnh: Duy Khang
Hậu Giang là tỉnh đầu tiên ở miền Tây đưa ra quy định không cho cảnh sát giao thông sử dụng điện thoại khi tuần tra, kiểm soát giao thông. Ảnh: Duy Khang

Ngày 18/4, đại tá Nguyễn Hải Sơn, Giám đốc Công an Hậu Giang cho biết, các cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ bắt đầu thực hiện quy định không sử dụng điện thoại di động khi tuần tra, kiểm soát giao thông.

Ông Sơn đánh giá đây là biện pháp tốt để ngăn ngừa tiêu cực có thể xảy ra cũng như tránh được tình trạng lãnh đạo hoặc người thân liên hệ với lực lượng làm nhiệm vụ để can thiệp vào việc xử lý vi phạm Luật giao thông đường bộ.

"Khi tuần tra, cảnh sát giao thông được trang bị máy bộ đàm phát sóng toàn tỉnh để liên lạc với nhau vì hạ tầng thông tin của ngành công an đã hoàn chỉnh. Hậu Giang là tỉnh đầu tiên trong cả nước đưa ra quy định này", đại tá Sơn nói.

Quy định được đưa ra trong thời điểm tỉnh Hậu Giang hưởng ứng năm an toàn giao thông quốc gia 2013 với chủ đề "Nâng cao văn hóa, ứng xử của người thi hành công vụ".

Tác giả: Duy Khang

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây