Đang tư vấn trực tuyến giáo dục song ngữ tại trường quốc tế

Thứ tư - 08/05/2013 03:44 740 0
Bà Phan Hà Thủy, Hiệu trưởng Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc và ông Huỳnh Đức Nguyện, Điều phối viên chương trình phổ thông quốc tế Cambridge đã có mặt tại tòa soạn VnExpress để tư vấn cho độc giả vấn đề giáo dục song ngữ tại trường quốc tế. Bấm Bắt đầu để tham gia
Độc giả gửi câu hỏi tại đây

- Tôi thấy trường BVIS cũng dạy Cambridge và học sinh cấp 3 học xong cũng được A Level. Cho hỏi như vậy có giống với trường Việt Úc không? (Nga Ninh, 34 tuổi, Ninhnga2000@yahoo.Com)

- Ông Huỳnh Đức Nguyện, Điều phối viên chương trình Phổ thông Quốc tế Cambridge:

- Chào bạn! Chương trình Cambridge được giảng dạy tại Việt Úc và BVIS đều được cung cấp và quản lý, đánh giá bởi Hội đồng Khảo thí Cambridge với đầu ra quốc tế là bằng A Level. Đối với mô hình song ngữ tại Việt Úc, học sinh sẽ thi lấy chứng chỉ Primary Check Point cho 3 môn toán, khoa học và tiếng Anh, Secondary Checkpoint sau lớp 8, IGCSE sau lớp 10 và AS & Alevel sau lớp 12. Song song đó, học sinh vẫn lấy bằng tốt nghiệp THPT sau khi học hết lớp 12 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bà Phan Hà Thủy, Hiệu trưởng Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc và ông Huỳnh Đức Nguyện, Điều phối viên chương trình phổ thông quốc tế Cambridge sẵn sàng tham gia trực tuyến.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây