Hậu trường chụp ảnh nude

Thứ bảy - 20/04/2013 23:54 920 0
6 tay máy chụp Hân và dụ cô tạo hình sexy. Thỉnh thoảng, một vài tay máy còn vờ chỉnh dáng cho người mẫu để cố tình động chạm vào cô. Hai tháng sau, clip hậu trường buổi chụp bị tung lên mạng với những hình ảnh thô tục.

Thuê xe từ TP HCM chạy đến chân núi tại Vũng Tàu, đoàn chụp anh nude 5 người phải cuốc bộ hơn một tiếng mới tới nơi. Những tảng đá nằm vắt vẻo giữa dòng suối, tiếng chim hót líu lo trên cây, một vài tia nắng chiếu xuyên qua kẽ lá... tạo nên khung cảnh đẹp và thanh bình.

Nhiếp ảnh gia đi kiểm tra lại máy móc, phụ kiện, người mẫu bắt đầu trút xiêm y bên ngoài, hai người phụ tá chia nhau tìm lá cây rừng để giúp người mẫu kết vào nội y chụp bộ ảnh "nữ hoàng rừng xanh". Với cách tạo dáng chuyên nghiệp, nhiếp ảnh gia "cứng" tay nghề, bộ ảnh rừng xanh được chụp khá nhanh và thuận lợi.

Người mẫu bước xuống suối với thân hình eva, làn da trắng ngần thoắt ẩn, thoắt hiện dưới nước. Những tay máy suy tư tìm tòi góc ảnh đẹp nhất, lúc thì trèo lên thân cây, khi nằm xoãi chân trên tảng đá. Người mẫu liên tục uốn lượn thân hình nóng bỏng theo dòng nước. Sau hơn hai tiếng "căng" dây thần kinh vì bộ ảnh nude, buổi chụp hình kết thúc.

Một nhiếp ảnh gia tên Hữu trong đoàn chia sẻ: "Muốn chụp một bức ảnh nude thật đẹp, ngoài những yếu tố như ý tưởng, phong cảnh... thì đòi hỏi người mẫu phải diễn thật 'phê'". "Phê" ở đây là người mẫu phải diễn nhập tâm để cơ thể trông thật hấp dẫn, thật thoải mái thì ảnh mới thực, mới sống động.

Hậu trường một buổi chụp ảnh nude.
Hậu trường một buổi chụp ảnh nude.

Tuy nhiên, có người lợi dụng việc chụp ảnh nude để làm những chuyện đồi bại. Gần một năm làm mẫu nude, Hân (19 tuổi, quê Bến Tre) là một trong những nạn nhân của các công tử lắm tiền, nhiều của. Hân quen Liêm khi làm nhân viên tiếp thị sản phẩm. Cô gái miền Tây dáng cao ráo đã "hút hồn" gã công tử đất Sài thành.

Trong thời gian quen nhau, Liêm luôn tìm cách dụ dỗ Hân chụp ảnh nude nghệ thuật và "vẽ" ra cho cô những viễn cảnh tốt đẹp của tương lai, Liêm nói: "Nếu muốn đi theo người mẫu chuyên nghiệp phải tập làm mẫu ảnh nude trước". Chẳng bao lâu, cô xiêu lòng chụp nude ngoài trời tại một vùng biển hoang vắng.

Có tới 6 tay máy chụp Hân và dụ cô tạo hình sexy, gợi tình. Thỉnh thoảng, một vài tay máy còn vờ chỉnh dáng cho người mẫu để cố tình động chạm vào người cô. Trong lúc chụp hình, những gã trai này chỉ chừa lại một cái quần ngắn đủ che bộ phận nhạy cảm với lý do cho mát mẻ, thoải mái trong lúc chụp.

Hai tháng sau, clip hậu trường buổi chụp bị tung lên mạng với những hình ảnh thô tục. Trong clip vang lên vài tiếng cười khả ố của những gã đàn ông. Quá bàng hoàng, Hân điện thoại cho người yêu, Liêm đáp gọn lỏn: "Mọi người chơi vui thôi, có gì đâu mà em hét toáng lên thế, anh đang bận", rồi cúp máy. Sau đó hai người chia tay.

Hằng theo học chuyên ngành ngôn ngữ nhưng có sở thích nhiếp ảnh. Cô cho biết, qua liên lạc email có quen người đàn ông tên Tuấn (35 tuổi, TP HCM) và được đề nghị chụp chân dung. Anh ta nói với Hằng, biết được email của cô trên một diễn đàn và muốn mời cô làm mẫu. Hằng đồng ý.

Sau khi hẹn, Hằng đến gặp anh ta ở công viên quận 7 và chụp được 30 tấm hình. Tuấn sau đó thường xuyên liên lạc và rủ cô làm mẫu chụp ảnh. Tuấn bảo: "Lần sau em đi một mình thôi để diễn thoải mái hơn. Mà anh thấy dáng em hợp với những tấm ảnh sexy, em nên làm một bộ ảnh nude nghệ thuật để lưu giữ lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân. Anh có thể giúp em điều này". Khi biết gã chuyên dụ những cô gái chụp nude để làm chuyện đồi bại, cô đã chặn email, điện thoại của Tuấn.

Không chỉ người mẫu thiệt thòi, nhiếp ảnh cũng trở thành nạn nhân của trò ảnh nude. Vào một ngày đẹp trời, một nhóm gồm người mẫu và nhiếp ảnh gia cùng đi dã ngoại ở miền Tây hai ngày một đêm. Tối đó, cả nhóm cắm trại để ngủ và ăn nhậu. Khi đã ngà ngà men say, nhiếp ảnh gia tên Minh và người mẫu Ngọc dìu nhau vào lều cô ngủ đến sáng.

Thời gian sau, Ngọc luôn tìm đủ cách như mua quần áo, giầy dép, ba mẹ ở quê bệnh... để "moi" tiền Minh. Lúc phát hiện ra Ngọc là dân "đào mỏ", Minh hoảng hồn tìm cách thoái lui. Thế nhưng, khi Ngọc điện thoại mà Minh không bắt máy hoặc tìm cách từ chối, cô ta dọa sẽ làm ùm chuyện lên để tất cả cùng biết. Muốn yên thân, Minh đành "ngậm bồ hòn làm ngọt" chu cấp cho Ngọc mỗi khi cô ta cần.

Hơn chục năm trước, ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), ông trùm Lý Sơn giả danh thợ chụp ảnh khỏa thân để làm chuyện đồi bại. Lý Sơn được ví như một ông già "mốt" và "sành điệu". Sau tấm hình cuối cùng được bấm máy, hầu hết các cô gái trẻ đều sà vào lòng ông ta mê muội. Trong đó, có rất nhiều cô còn chưa đến tuổi thành niên đã phải trở thành đàn bà.

Sau mỗi bức ảnh, Lý Sơn còn ghi những dòng cảm xúc thô thiển, bài thơ thô tục đến rùng mình và chia sẻ với người khác. Mức án tù chung thân với những hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, cưỡng dâm người chưa thành niên, môi giới mại dâm... được tuyên với người đàn ông trung niên này.

Theo Công an TP HCM

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây