Hơn 300 cảnh sát dập kho gỗ cháy

Thứ tư - 27/02/2013 01:43 726 0
Ngọn lửa bùng lên trong kho chứa hàng nghìn m3 gỗ thông khiến hàng trăm người dân hoảng sợ. Gần 10 xe cứu hỏa cùng hàng trăm cảnh sát được điều đến ứng cứu nhưng phải 5 tiếng sau đám cháy mới được khống chế.

21h20 đêm 26/2, ngọn lửa bùng lên từ góc kho chứa gỗ của Công ty Bitexco Nam Long (đường Quang Trung, TP Thái Bình) rồi lan rộng ra khắp xưởng. Lửa bốc cao tới 15 mét khiến hàng trăm người dân náo loạn trong đêm.

Ngọn lửa bốc cao cả chục mét, tại kho chứa gỗ.Ảnh: Nguyễn Dân.

Nhân viên công ty và lực lượng cứu hỏa dùng mọi biện pháp dập lửa, nhưng do trong kho chứa nhiều gỗ thông và sơn nên lửa cháy không ngớt. Hơn 5 giờ sau, đám cháy mới được dập tắt nhưng cả nghìn m3 gỗ thông và nhiều vật dụng trong kho rộng trên 1.000 m2 bị thiêu rụi.

* Clip: Ngọn lửa bốc cao cả chục mét tại nhà kho chứa gỗ

Trao đổi với VnExpress.net, đại tá Trần Xuân Tuyết, Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đây là vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, gần khu dân cư nên phải huy động 9 xe cứu hỏa và 300 cảnh sát tới hiện trường.

"3h sáng, đám cháy được khống chế và không gây thiệt hại về người. Công an Thái Bình đang phối hợp với Viện Khoa học Hình sự điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn", ông Tuyết cho biết thêm.

Tác giả: Dân Nguyễn - Bá Đô

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây