Lý Nhã Kỳ xin rút khỏi ứng viên Đại sứ du lịch

Thứ năm - 14/03/2013 05:08 660 0
Với lý do sức khoẻ không đảm bảo và không muốn những ồn ào thị phi tiếp tục ảnh hưởng đến gia đình, Lý Nhã Kỳ đã xin rút khỏi ứng viên Đại sứ du lịch Việt Nam.

Chiều 14/3, trong lá thư gửi cơ quan truyền thông và những người yêu quý, Lý Nhã Kỳ cho biết, những ngày qua đã theo dõi truyền thông và mạng xã hội, cô cảm nhận được sự tin tưởng và kỳ vọng của người dân, ban lãnh đạo, đặc biệt là Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch dành cho mình.

Cô tự nhận thấy suốt thời gian giữ cương vị Đại sứ du lịch Việt Nam đã làm hết sức để không phụ lòng tin tưởng của các cấp lãnh đạo nhà nước và mọi người. Trong hai tháng bầu chọn Đại sứ du lịch nhiệm kỳ mới, Lý Nhã Kỳ háo hức mong muốn sẽ tìm ra một đại sứ xứng đáng đáp ứng mọi yêu cầu và kỳ vọng của người dân Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch Tây Nguyên.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, trong một năm nhậm chức, cô phải đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, trong đó không thể thiếu nước mắt. Những ngày đầu tiên, có người ủng hộ cũng có nhiều ý kiến không đồng tình, thậm chí có người còn tìm nhiều cách để làm tổn thương cô.

"Nhưng lúc đó tôi đặt nhiệm vụ của đất nước lên trên hết. Tôi đã được sống trong sự hân hoan khi vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, thấy vinh dự khi Hà Nội được đăng cai ASIAD 2019. Tôi cũng vô cùng tự hào khi cờ tổ quốc bay bên cạnh những cường quốc khác ở Malina, Johannesburg...", Lý Nhã Kỳ viết.

Khẳng định những ký ức đó mãi đẹp và giúp cô sống tốt hơn với vai trò là một công dân nước Việt, nhưng Lý Nhã Kỳ cho biết, thời gian này sức khoẻ không đảm bảo. Hơn nữa, sau một năm giữ vai trò Đại sứ du lịch Việt Nam, những ồn ào thị phi đã ảnh hưởng lớn đến gia đình và người thân của cô.

"Tôi không thể bất hiếu để người thân thêm đau lòng, buồn phiền như vậy được. Thế nên tôi viết lá thư gửi đến giới truyền thông và những người yêu quý tôi, xin được rút khỏi danh sách ứng cử viên Đại sứ du lịch Việt Nam 2013, để mọi người rộng đường tìm kiếm một đại sứ mới xứng đáng, đúng với sự mong mỏi", Lý Nhã Kỳ viết.

Cô tâm sự, nếu quyết định này phụ lòng tin yêu và ủng hộ của mọi người trong suốt thời gian bầu chọn vừa qua thì mong được gửi lời xin lỗi sâu sắc. Lý Nhã Kỳ hứa, dù không tham gia ứng cử tiếp nhưng chắc chắn vẫn hoạt động và hỗ trợ các công việc quảng bá du lịch cho vị đại sứ mới.

Hơn 68% độc giả VnExpress bầu chọn Lý Nhã Kỳ là Đại sứ du lịch Việt Nam 2013.

"Điều hạnh phúc nhất với tôi, Đại sứ du lịch Việt Nam đầu tiên là đã khiến mọi người quan tâm hơn đến việc quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới và ý thức người dân về phát triển du lịch Việt Nam cao hơn", Lý Nhã Kỳ cho hay.

Trao đổi với VnExpress, ông Trần Nhất Hoàng, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến văn hóa thể thao và du lịch (Bộ Văn hóa) cho biết, ông chưa nhận được thư hay văn bản chính thức nào từ Lý Nhã Kỳ, nhưng thông qua báo chí, bạn bè, ông đã biết tin Lý Nhã Kỳ xin rút lui.

"Tôi rất bất ngờ và điều đầu tiên tôi nghĩ đến là sẽ thuyết phục Lý Nhã Kỳ làm ứng viên Đại sứ du lịch Việt Nam, đồng thời tìm hiểu nguyên nhân khiến cô đưa ra quyết định đó", ông Hoàng nói và cho hay, việc kéo dài thời gian tiếp nhận hồ sơ ứng viên Đại sứ du lịch Trung tâm chưa nghĩ đến.

Tác giả: Kiều Trinh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây