Nam thanh niên nhảy cầu vì buồn

Chủ nhật - 07/04/2013 04:48 845 0
Đang đứng trên cầu Hùng Vương (TP Tuỳ Hoà, tỉnh Phú Yên) hóng mát, Quốc bỗng nói với các bạn là buồn, muốn tự tử rồi leo lên lan can gieo mình xuống sông trong đêm.

Sáng 7/4, mặc dù nỗ lực tìm kiếm nhưng lực lượng cứu hộ vẫn chưa phát hiện xác anh Quốc (24 tuổi) sau khi nạn nhân nhảy từ cầu xuống sông Đà Rằng tự vẫn.

Nhiều người dân hiếu kỳ và người thân của nạn nhân tập trung trên bờ chờ tin.
Nhiều người dân hiếu kỳ và người thân của nạn nhân tập trung trên bờ chờ tin. Ảnh: Chí Phan

Trước đó, 20h30 ngày 6/4, trong lúc đi chơi cùng bạn bè ở giữa cầu Hùng Vương, anh Quốc bỗng nói với các bạn là buồn, muốn tự tử rồi leo lên lan can cầu gieo mình xuống sông sâu.

Ông Sáu, một trong những người tìm kiếm nạn nhân cho biết, thời gian qua nam thanh niên thường về quê mẹ ở phường Phú Đông (TP Tuy Hòa) làm nghề "đi bạn" (thuyền viên tàu đánh cá). Vì làm nghề này nên Quốc bơi khá giỏi.

Gần một tháng trước, tối 10/3 cũng tại cầu Hùng Vương, cô gái 22 tuổi gieo mình xuống sông tự vẫn. Nạn nhân đang làm việc tại một khách sạn tư nhân ở TP Tuy Hòa. Sau một đêm tìm kiếm, lực lượng cứu hộ và người nhà mới vớt được thi thể của người xấu số. Khám nghiệm tử thi, bác sĩ phát hiện nạn nhân đang mang thai.

Tác giả: Chí Phan

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây