Nhiều nhân viên VNPT bị phân công gác cửa cơ quan

Thứ hai - 11/03/2013 07:43 655 0
Cho tiếp tân nghỉ việc, Viễn thông TP Sóc Trăng cử nhiều nhân viên đứng trước phòng giao dịch để làm công việc duy nhất là mở cửa cho khách hàng ra vào.
Một cán bộ VNPT TP Sóc Trăng đứng suốt ngày 11/3 để mở cửa cho khách hàng ra vào. Ảnh: Duy Khang

Suốt tuần qua, khách hàng đến giao dịch tại Viễn thông TP Sóc Trăng (thuộc VNPT Sóc Trăng) đều được nhân viên giao dịch hay cán bộ phòng kế toán của đơn vị mở cửa tiếp đón. Có người bỏ cả việc chuyên môn đứng hết ngày để làm công việc duy nhất là mở cửa.

Một cán bộ VNPT TP Sóc Trăng cho biết, trước đây đơn vị có hợp đồng với một cô gái để phụ trách tiếp tân, mở cửa cho khách ra vào. Nhưng cô gái bị buộc thôi việc tuần trước sau khi tấm kính cửa bị rơi vỡ lần thứ ba.

"Công việc chuyên môn của nữ giao dịch rất nhiều, nhưng phải ngưng lại để đứng mở cửa theo phân công của lãnh đạo. Cán bộ nam thấy chị em đuối sức nên chạy ra 'gác cửa' giúp", nhân viên VNPT cho biết.

VNPT Sóc Trăng là tòa nhà cao nhất TP Sóc Trăng vừa được đưa vào sử dụng sau nhiều tháng chậm tiến độ so với kế hoạch. Ảnh: Duy Khang

Trao đổi với VnExpress.net chiều 11/3, ông Nguyễn Khắc Phùng, Phó giám đốc VNPT Sóc Trăng thừa nhận VNPT TP Sóc Trăng có phân công nhân viên giao dịch gác cửa để mở cho khách ra vào. Theo ông Phùng, trong thiết kế cửa phòng giao dịch VNPT Sóc Trăng có hai cánh kéo ra, đẩy vào nên không thể gắn cửa lùa cảm ứng.

"Gần đây gió mạnh làm vỡ cửa nên phải phân công nhân viên đứng trực. Khách đến giao dịch có người mở cửa cũng lịch sự", ông Phùng cho biết thêm.

Tác giả: Duy Khang

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây