Phó giám đốc Sở 'có rượu bia' khi lái xe húc 4 người

Thứ năm - 23/05/2013 06:44 716 0
Ông Nam Dương được cho là có mùi rượu bia khi lái ôtô húc 4 người văng xa hàng chục mét làm một nạn nhân tử vong tại chỗ. Cơ quan chức năng đang giám định xe gây tai nạn để có căn cứ ra quyết định khởi tố.

Ngày 23/5, Trưởng công an thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) Trần Đình Long cho biết, trước khi lái ôtô gây tai nạn làm một người chết, 3 người bị thương nặng, ông Mai Nam Dương, Phó giám đốc sở Nông nghiệp Lâm Đồng đã sử dụng bia rượu. Tuy nhiên, tỷ lệ nồng độ cồn của ông Dương khi gây tai nạn chưa được cung cấp.

Phó giám đốc Sở Nông nghiệp Lâm Đồng say rượu khi gây ra tai nạn. Ảnh: Quốc Dũng
Hiện trường tai nạn do Phó giám đốc Sở Nông nghiệp Lâm Đồng gây ra. Ảnh: Quốc Dũng.

Theo lãnh đạo công an Đà Lạt, cơ quan này đang phối hợp với các cơ quan chuyên môn giám định ôtô gây tai nạn của ông Dương để làm căn cứ ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Sau vụ tai nạn nghiêm trọng do Phó giám đốc Sở gây ra, sáng nay, lãnh đạo thành phố Đà Lạt đã đến phúng viếng, chia buồn và hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình anh Trương Văn Hiến, nạn nhân tử vong tại chỗ. Các nạn nhân Nguyễn Thị Hạnh Nguyên (39 tuổi); Phạm Thị Đan Thanh (34 tuổi) và anh Nguyễn Văn Minh (29 tuổi) đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cũng được hỗ trợ mỗi người 2 triệu đồng.

15h30 ngày 22/5, ông Dương chạy ôtô 7 chỗ với tốc độ cao từ đường Lê Hồng Phong xuống đường Trần Phú (Đà Lạt). Khi đến giao lộ, Phó giám đốc Sở đã để xe phóng sang bên trái đường, đâm liên tiếp vào 3 xe máy đang chạy trên đường Trần Phú. 4 nạn nhân bị chiếc "xe điên" húc văng xa hàng chục mét.

Tác giả: Quốc Dũng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây