Truyền hình trực tiếp lễ chào cờ ở Trường Sa

Thứ sáu - 31/05/2013 03:38 739 0
6h sáng 7/6, kênh VTV1 và VTV6 sẽ truyền trực tiếp lễ chào cờ của quân và dân đảo Trường Sa lớn cùng lễ thượng cờ tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động đầu tiên hưởng ứng tuần lễ Biển đảo Việt Nam.

Trao đổi với VnExpress.net, đại diện kênh VTV6 (Đài truyền hình Việt Nam) cho biết, lễ chào cờ kéo dài 10 phút trên kênh VTV1 và 30 phút trên VTV6. Trong đó sẽ có hát Quốc ca, chào cờ và phỏng vấn cảm xúc của quân, dân trên đảo Trường Sa lớn khi lần đầu tiên được hòa chung lễ chào cờ với đất liền.

Lễ chào cờ trên đảo Sinh Tồn (quần đảo Trường Sa). Ảnh: Nguyễn Đông.

Chương trình "Cầu truyền hình Hà Nội - Trường Sa: Biển đảo của chúng ta" nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí chiến lược và giá trị tiềm năng to lớn biển đảo Việt Nam; cổ vũ lòng tự hào, tình yêu của nhân dân đối với chủ quyền biển đảo và lịch sử bảo vệ chủ quyền biển đảo của cha ông. Ngoài ra, chương trình còn nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân, tổ chức trong việc khai thác, bảo vệ các nguồn lợi từ biển đảo nhằm phát triển kinh tế và giữ vững chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Sau ngày 7/6, chương trình chào cờ của VTV sẽ luôn luôn có hình ảnh chào cờ từ quần đảo Trường Sa thân yêu của Tổ quốc.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây