Cây bút 8X ra mắt sách viết về giới tính thứ ba

Thứ ba - 25/01/2011 05:14 2.919 0

Cây bút 8X Hà Thanh Phúc

Cây bút 8X Hà Thanh Phúc
Hà Thanh Phúc, cây bút sinh năm 1988, vừa giới thiệu đến độc giả tập truyện ngắn 'Dựa vào vai em và khóc đi anh'. Cuốn sách mang nhiều cung bậc tình yêu sâu lắng, trong đó, tình yêu của người thuộc giới tính thứ ba được tác giả viết với nhiều cảm xúc.

Ở tuổi 23, Hà Thanh Phúc khiến độc giả thích thú khi những trải nghiệm của anh về tình yêu được thể hiện khá dày dặn trong trang sách. Xuyên suốt tập truyện ngắn vừa ra mắt, những câu chuyện tình đượm buồn được thể hiện tinh tế qua số phận của các nhân vật. Những tình yêu ấy hòa lẫn giữa tiếng cười, niềm vui sướng của tuổi trẻ với những tiếng thở dài, khắc khoải và nấc nghẹn của những trái tim muốn vượt qua nhiều rào cản, thử thách để tìm đến nhau.

Tập truyện ngắn mới của Hà Thanh Phúc.

Các nhân vật của Hà Thanh Phúc phần lớn không được đặt những tên cụ thể. Họ chỉ được điểm bằng các chữ cái. Độc giả nhận ra họ ở những tính cách, số phận hết sức gần gũi với cuộc sống xã hội đương đại, dễ tạo nên sự đồng cảm giữa trang viết và cuộc đời. Điều đó lý giải vì sao, nhiều bạn đọc trẻ tìm thấy ở sáng tác của Thanh Phúc ít nhiều hình ảnh của chính họ.

Hà Thanh Phúc sinh năm 1988, hiện sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Anh đã xuất bản các tác phẩm: 48 giờ yêu nhau (2008), Người đàn bà điên tầng 9 (2009) và một số tập sách.

Vào 14h ngày 14/1, tại TP HCM, diễn ra buổi giới thiệu tập truyện ngắnDựa vào vai em và khóc đi anh của Hà Thanh Phúc. Các khách mời của chương trình gồm có: Lê Cát Trọng Lý, Thanh Duy, Thái Trinh, Hồ Trung Dũng, nhà văn - nhà báo Dương Bình Nguyên, cùng nhiều nghệ sĩ.

Tác giả: Thất Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây