Hội sách Phương Nam mừng ngày 20/11 tại TP HCM

Thứ ba - 16/11/2010 04:08 2.091 0

Cửa hàng nằm trong hệ thống Nhà sách Phương Nam ở quận 5, TP HCM. Ảnh: PNSC.

Cửa hàng nằm trong hệ thống Nhà sách Phương Nam ở quận 5, TP HCM. Ảnh: PNSC.
Từ ngày 16 đến 21/11, Công ty Văn hóa Phương Nam tổ chức ‘Hội sách Phương Nam - Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam’ tại Nhà triển lãm TP HCM, 92 Lê Thánh Tôn, quận 1.

Tổng giá trị hàng hóa trưng bày tại hội sách lên đến 4 tỷ đồng, bao gồm sách ngoại văn, quốc văn, băng đĩa, văn phòng phẩm, học cụ, quà tặng…

Trong đó, sách ngoại văn, quốc văn tập trung chủ yếu vào mảng: sách tham khảo, giáo trình, khoa học kỹ thuật, văn học và rất nhiều thể loại sách khác. Băng đĩa nhạc có rất nhiều thể loại phong phú như: hòa tấu, giao hưởng, nhạc Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Văn Cao, nhạc đồng quê, Jazz, audio book…

Các quầy hàng trong hội sách đều giảm giá 50%. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các thầy cô giáo khi mang theo thẻ giáo viên sẽ được tặng một phần quà của công ty Phương Nam.

Độc giả còn có dịp gặp gỡ những khách mời nổi tiếng là các nhà văn, dịch giả, ca sĩ qua hoạt động tặng sách, băng đĩa miễn phí và trực tiếp ký tặng vào lúc 16h các ngày 16/11 với dịch giả Thiên và bác sĩ, nhà văn Đỗ Hồng Ngọc; ngày 18/11 với ca sĩ Đức Tuấn và nhóm V- Music; 20/11 với hai ca sĩ Mỹ Lệ và Cao Thái Sơn.

Tác giả: Hòa Ca

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây