“Hot girl” làng văn ra tiểu thuyết

Thứ bảy - 11/09/2010 00:55 2.230 0

Tác giả trẻ có nickname lạ và độc - Gào.

Tác giả trẻ có nickname lạ và độc - Gào.
Tự “khai thác” chính bản thân và cuộc đời mình, cô gái 22 tuổi đã cho ra đời một tác phẩm rất thật.

Sau hơn một năm tập truyện ngắn đầu tay Cho em được gần anh thêm chút nữa được phát hành, cô gái có nickname lạ và độc – Gào, đã tiếp tục cho ra mắt cuốn tiểu thuyết mới - Nhật ký son môi - vào chiều ngày hôm qua (10/9).

Theo như tiết lộ của tác giả thì tiểu thuyết này đúng là một cuốn nhật ký. Tuy nhiên, nó không ghi lại những sự việc, những cảm xúc theo phong cách “Ngày… tháng… năm…” mà lại có kết cấu chặt chẽ và cốt truyện rõ ràng. Và tất cả những nỗi buồn, những khó khăn và bế tắc được chia sẻ trong truyện đều là cảm xúc thật của chính tác giả

Ngoài ra, Gào còn chia sẻ thêm rằng mục đích ban đầu của cô khi viết Nhật ký son môi là để dành tặng cho người bạn trai cũ, cũng là một nhân vật được nhắc đến trong truyện. Tuy nhiên, sau khi hai người chia tay thì cuốn tiểu thuyết đã phải nằm ở trạng thái chờ một thời gian.

Mặc dù vậy, cuối cùng, Nhật ký son môi cũng được hoàn thành, nhưng không phải cho một người như mục đích ban đầu, mà là cho nhiều người. Những người mà cô yêu thương nhất. Có lẽ vì lý do đó mà tác giả trẻ này đã quyết định sẽ dùng toàn bộ số tiền thu được từ Nhật ký son môi làm từ thiện.

Được biết, so với tập truyện đầu tay thì Gào kỳ vọng vào cuốn tiểu thuyết này hơn. Không chỉ bởi cô đầu tư nhiều cho Nhật ký son môi, mà còn vì nếu ấn phẩm này thành công, cô sẽ có cơ hội phát hành tiếp phần hai với tên Mắt xanh, mỏ đỏ.

Mô tả ảnh.
Gào và tác phẩm mới của mình.

Gào, tên thật là Vũ Phương Thanh. Cô sinh năm 1988 và hiện đang làm việc cho nữ ca sĩ, diễn viên Ngô Thanh Vân.

Trước khi có những ấn phẩm được bày trên kệ sách, Gào đã sáng tác và chia sẻ hàng loạt những truyện ngắn của mình trên blog. Lối viết văn táo bạo, cá tính nhưng cũng rất giàu cảm xúc của tác giả trẻ xinh đẹp này đã chinh phục được nhiều dân mạng.

Nguồn tin: VietNamNet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây