Tiểu thuyết của Dan Brown tiếp tục lập kỷ lục

Thứ tư - 04/08/2010 19:15 2.636 0

Những cuốn Biểu tượng thất truyền trong một nhà sách tại London - Ảnh: Getty Images

Những cuốn Biểu tượng thất truyền trong một nhà sách tại London - Ảnh: Getty Images
Biểu tượng thất truyền (The Lost Symbol), tác phẩm mới nhất của Dan Brown vừa lập kỷ lục là tiểu thuyết bìa mềm có tốc độ tiêu thụ nhanh nhất trong một tuần tại thị trường Mỹ.

Biểu tượng thất truyền là phần tiếp theo của Mật mã Da Vinci (The Da Vinci Code) và đã bán được hơn 140.000 bản trong tuần đầu tiên phát hành bằng phiên bản bìa mềm tại Mỹ, lập ra “tiêu chuẩn mới” đối với ngành xuất bản theo đánh giá của tạp chí The Bookseller. Biểu tượng thất truyền đã bán được nhiều hơn 16.000 bản so với kỷ lục cũ do Mật mã Da Vinci lập vào năm 2005.

Trước đó, vào tháng 9 năm ngoái, cuốn Biểu tượng thất truyền phiên bản bìa cứng cũng đã lập kỷ lục bán chạy nhất mọi thời khi bán được 300.000 bản trong vòng 36 tiếng đầu tiên. Sự đón nhận nhiệt tình của độc giả khiến giá trị của bộ tiểu thuyết của nhà văn Mỹ Dan Brown tăng mạnh. Thống kê của tạp chí The Bookseller, bộ tiểu thuyết gồm 3 tập Thiên thần và ác quỷ (Angels and Demons, 2001) Mật mã Da Vinci (2005) và Biểu tượng thất truyền (2009) đã bán được tổng cộng hơn 125 triệu USD.

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây