Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Phi Nhung bất ngờ lột xác

Khác với loạt hình ảnh gắn liền với áo dài hay những trang phục dân tộc như áo bà ba, trong loạt ảnh mới nhất, nữ ca sĩ hải ngoại thu hút ánh nhìn bởi phong cách thời trang quyến rũ, hiện đại.

Khoác lên mình những bộ cánh mùa đông ấm áp, cộng với cách trang điểm quyến rũ, sang trọng, hình ảnh mới của Phi Nhung thực sự khác biệt so với chính cô ngày trước. Nữ ca sĩ cho biết, cô thực hiện bộ ảnh này để giới thiệu đến khán giả một phong cách khác của bản thân.

Hình ảnh mới của Phi Nhung nhận được nhiều lời khen ngợi của người thân, bạn bè.

Phi Nhung sinh năm 1972 tại Gia Lai. Mẹ cô qua đời khi đứa em út chỉ vài tháng tuổi. Cô đã thay mẹ lo cho đàn em. Năm 17 tuổi, Phi Nhung được bảo lãnh qua Mỹ theo diện con lai, và sống tại Tampa, Florida. Vì cuộc sống cơ cực, cô cắm đầu cắm cổ làm mọi thứ việc để có tiền gửi tiền về quê nuôi các em.


 

Số phận đã được an bài khi gặp được Trizzie Phương Trinh, trong một lần tham gia hát ở buổi thiện nguyện của nhà thờ. Chính bà xã của Bằng Kiều đã giới thiệu cô đi hát và giúp cô có được tên tuổi như ngày hôm nay.

Cô nổi lên khi biểu diễn thành công hai ca khúc Bông điên điểnNgẫu hứng lý qua cầu. Cô bắt đầu nghiệp đi hát từ năm 1994 và thực hiện quay video đầu tiên cho trung tâm Mây Prodution với ca khúc Năm 17 tuổi. Năm 1998, cô là ca sĩ ra nhiều album nhất, bắt đầuhợp tác với trung tâm Thúy Nga năm 1999 với bài Lý con sáo Bạc Liêu, và song ca với Mạnh Quỳnh đến năm 2005.

Năm 2009 cô sang Trung Quốc đóng phim, vào vai Mộng Phi Phi trong phim Trạng sư Trần Mộng Cát.

Ngoài ra, cô còn tham gia một số phim truyền hình và điện ảnh như Hello cô Ba, 12 bến nước, Chuyện tình làng hoa, Mùi hoa dại, Lâu đài tình ái...

Phi Nhung còn được ngưỡng mộ khi dành nhiều thời gian cho các hoạt động từ thiện. Hiện tại, cô đang nhận nuôi 13 trẻ mồ côi ở chùa Pháp Lạc, tỉnh Bình Phước.

 

Tác giả: LÊ TUẤN - LỮ

Nguồn tin: Infonet

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây