Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Thanh Thảo khoe ảnh dễ thương của con trai nuôi

"Búp bê biết hát" quyết định cùng em gái đưa Jacky Minh Trí đi chơi nhân dịp sinh nhật đầu tiên của cậu nhóc.

Ngày 19/12, Jacky Minh Trí tròn 1 tuổi. Ngoài việc cả gia đình cùng đi chơi, Thanh Thảo còn đưa em gái và con trai nuôi đi chụp hình khắp nơi. Cô từng chia sẻ đưa Jacky đi diễn cùng bởi cả hai mẹ đã nhập hội... phát cuồng vì con. Ngoài ra, Búp bê biết hát cũng cho biết thêm là nhờ có bé Jackie mà cô biểu diễn sung sức hơn rất nhiều.

Jacky Minh Trí có đôi mắt to tròn và đen láy. Cậu nhóc rất thích khoe điệu cười lém lỉnh, tinh nghịch của mình. Vì là thành viên út của gia đình và cũng là người phải sớm chịu đựng nhiều thiệt thòi, nên Jacky luôn được hai bà mẹ cũng như ông bà ngoại cưng chiều.

Ngày đầy tháng là lần đầu tiên Jacky Minh Trí được gặp gỡ giới truyền thông. Khi đó, Thanh Thảo tổ chức một bữa tiệc thôi nôi khá hoành tráng cho con trai nuôi. Nhiều ngôi sao đình đám trong giới showbiz cũng có mặt để chúc mừng cậu nhóc này. Tuy mới 1 tuổi nhưng Jacky đã có cơ hội đi du lịch nhiều nơi như Singapore hay các tụ điểm và âm nhạc lớn nhỏ quan Sài Gòn cùng mẹ Thanh Thảo - Thụy Anh.
Xuyên suốt vụ ồn ào con chung con riêng với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Bên cạnh những người yêu mến luôn bênh vực, ủng hộ, cô còn bị chỉ trích là không dám công khai con trai sớm mà chờ tới khi sự việc bị báo chí phanh phui mới lên tiếng.
Jacky Minh Trí càng lớn càng giống bố. Cậu nhóc lém lỉnh, dễ thương nên dễ dàng thu hút sự chú ý của những người xung quanh.
Tuy còn nhỏ nhưng Jacky khá dạn dĩ trước ống kính máy ảnh. Chính vì vậy, Thanh Thảo và Thụy Anh càng tự tin tung hàng loạt hình ảnh dễ thương của con trai và cậu nhóc nhanh chóng trở thành "sát thủ nhí" trên các trang báo mạng.
Jacky đọ dáng cùng một cậu bạn Tây...
... Tuy nhiên, khi nhìn thấy chùm bóng bay nhiều màu sắc, cậu nhóc nhanh chóng bỏ rơi cậu bạn mới quen.

Tác giả: Gia An

Nguồn tin: Infonet

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây