Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Ngắm thành phố London đẹp lung linh từ trên không

Jason Hawkes được biết đến là một trong những nhiếp ảnh gia nổi tiếng chuyên chụp ảnh từ không trung. Ông bắt đầu thực hiện công việc này ở Anh và nhiều nơi khác trên thế giới từ năm 1991 sau một chuyến đi bằng tàu lượn trên không.

 

Sử dụng chiếc máy ảnh Nikon 3D, Jason Hawkes đã chụp lại những tấm ảnh cực kỳ đẹp mắt. Trong sự nghiệp của mình, Hawkes đã mất hàng ngàn giờ đồng hồ, bay qua nhiều địa điểm khác nhau như Na Uy, Colombia, Morocco và thậm chí là cả những con đường ở thành phố New York để có thể “săn” được những bức ảnh đẹp nhất.

 

Theo tâm sự của Jason Hawkes, ông rất thích thú với công việc chụp ảnh từ trên không trung. Chính điều này sẽ đem lại cho người xem cái nhìn tổng thể hơn tại các địa điểm khác nhau.
 
“Tôi nhận thấy rất thú vị khi chụp ảnh trừu tượng, nghệ thuật tạo đã nên hình ảnh các loại vật, đó có thể là thiên nhiên hoặc con người, có những cái mà bạn chưa bao giờ biết đến cho đến khi bạn bay phía trên nó và cảm nhận được.
 
Chụp các biểu tượng như London Eye vào ban đêm là cực kỳ lý tưởng, thành phố sáng lung linh dưới ánh đèn điện, như vậy bạn tha hồ chụp những kiểu ảnh yêu thích mà bạn không có được khi đứng dưới mặt đất”, Jason Hawkes chia sẻ.

 

Được biết, địa điểm yêu thích mà ông thường chụp ảnh là bờ biển miền Đông Scotland. Ở đây có nhiều bãi biển tuyệt đẹp lại ít có người lui tới, ở đó chỉ có những chú hải cẩu biển hoang dã dạo chơi, vì vậy đó là nơi lý tưởng cho ông Jason Hawkes tác nghiệp. Cho đến nay, Hawkes đã cho xuất bản hơn 40 quyển sách nhiếp ảnh các loại.

 

Một số bức ảnh đẹp mắt được chụp từ không trung của nhiếp ảnh gia Jason Hawkes:

An Tử

An Tử

An Tử

An Tử

An Tử

An Tử

An Tử

An Tử

An Tử

An Tử

An Tử

An Tử

An Tử

An Tử

An Tử

An Tử

 

An Tử
(Theo Amusing Planet)

Nguồn tin: Dân Trí

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây