Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Chung Gia Hân lại vướng lưới tình Mã Tuấn Vỹ

Đây là lần thứ 5 Hoa đán TVB tiếp tục sánh duyên cùng "người tình màn bạc" nổi tiếng. Cả hai trở thành đôi "oan gia ngõ hẹp" trong phim Người cha phú quý.

Trong phim, Chung Gia Hân hóa thân thành cô cảnh sát Cao Như Châu có phần vụng về nhưng vô cùng bộc trực. Còn Mã Tuấn Vỹ vào vai anh chàng ba hoa, dẻo miệng Lâm Phát. Với hai tính cách trái ngược nhau, cứ đụng mặt là Như Châu và Lâm Phát lại tranh cãi quyết liệt. Tuy nhiên, sau nhiều lần đau khổ vì tình, người luôn bên cạnh an ủi Như Châu lại không ai khác ngoài anh bạn “khắc khẩu” này. Từ đó, cô cảnh sát xinh đẹp dần nhận ra Lâm Phát là người tốt bụng và đáng tin cậy.

HTV2_-_Nguoi_cha_phu_quy.jpg

Mặc dù “tình trong như đã” nhưng vì ngại ngùng nên cả hai vẫn chưa dám thú nhận tình cảm thật của mình, cho đến khi có người thứ ba chen vào thì câu chuyện càng trở nên rối rắm…

Với lợi thế từng đóng chung với nhau trong rất nhiều dự án nên Chung Gia Hân - Mã Tuấn Vỹ vào vai rất ngọt. Mô típ “cặp đôi oan gia” dù quen thuộc nhưng vẫn trở nên hài hước, dí dỏm qua diễn xuất của đôi trai tài gái sắc này.

HTV2_-_Nguoi_cha_phu_quy_(1).JPG

Chung Gia Hân rũ bỏ hình ảnh quyến rũ, xinh đẹp để vào vai nữ cảnh sát gan dạ, có những pha hành động, rượt đuổi rất ngoạn mục. Còn Mã Tuấn Vỹ cuốn hút người xem bằng lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng, linh hoạt và gần gũi.

Người cha phú quý là một bộ phim đi sâu khai thác đề tài tình cảm gia đình, xoay quanh những rắc rối của các thành viên dưới một mái nhà cùng những va chạm thường nhật trong cuộc sống. Những cảm xúc “hỷ, nộ, ái, ố” trong đại gia đình được khai thác dưới góc nhìn hài hước, đồng thời chuyển tải đến người xem thông điệp ý nghĩa về tình phụ tử, anh em, bạn bè và tình người một cách sâu sắc mà giản dị.

Chung_Gia_Han_-_Ma_Tuan_Vy_(5).JPG

Ngoài cặp đôi Chung Gia Hân - Mã Tuấn Vỹ, phim còn quy tụ các diễn viên kỳ cựu như Hạ Vũ, Hồ Định Hân, Mạch Trường Thanh, Tiêu Chính Nam, Lạc Đồng… Phim dài 20 tập, được phát sóng trên kênh HTV2 lúc 21h thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, từ ngày 18/2.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: VnExpress

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây